Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược Sài Gòn có tuyển sinh đợt 3 năm 2019?

Hiện nay đã có một số trường đào tạo chuyên ngành Y dược  thông báo dừng đợt tuyển sinh năm 2019? Vậy Cao đẳng Dược Sài Gòn có còn xét tuyển đợt 3 không?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM tuyển sinh làm nhiều đợt trong năm

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP HCM tuyển sinh làm nhiều đợt trong năm

Cao đẳng Dược HCM mở rộng nhiều đợt tuyển sinh năm 2019

Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín, chất lượng lên hàng năm mọi thông tin tuyển sinh của Nhà trường luôn được đông đảo thí sinh quan tâm. Trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các khối ngành sức khỏe bắt đầu từ tháng 3, với điều kiện thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT. Hiện nay để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện cho những sinh viên có nguyện vọng theo học ngành Dược nhưng bị lỡ cơ hội vào các trường Đại học Dược, Cao đẳng Dược TP.HCM tiếp tục thông báo tuyển sinh xét tuyển đợt 3.

Vì vậy, những thí sinh đam mê ngành Dược hoàn toàn vẫn còn cơ hội đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM. Ngoài ra, thời gian xét tuyển đợt 3 khá dài, từ ngày 1/09 đến hết ngày 15/12 nên sinh viên có đủ thời gian để cân nhắc và chuẩn bị hồ sơ đăng ký. Mặc dù chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 được Nhà trường mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần nhanh tay ứng tuyển ngay từ bây giờ.

Theo đúng quy chế tuyển sinh, sau khi nhận được thông tin ứng tuyển ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ liên lạc lại ngay với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo về thời gian nhập học cho các em.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM

Với hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển theo 1 trong 3 hình thưc xét tuyển như sau:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website Nhà trường
  • Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
  • Cách 3: Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh về địa chỉ trên.

Thí sinh có thể chọn 1 trong 3 hình thức đăng ký xét tuyển phù hợp nhất với bản thân mình. Dù chọn đăng ký theo hình thức nào thì cơ hội trúng tuyển là như nhau.

Một trong những vấn đề thí sinh cần lưu ý là khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn, thí sinh cần lưu ý đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Đỗ tốt nghiệp THPT năm 2019 trở về trước
  • Đạt hạnh kiểm khá, không vi phạm tiền án, tiền sự.

Khi đáp ứng đủ những điều kiện trên, thí sinh có khả năng cao trở thành Tân sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019 có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng – Đại học theo mẫu chung của Bộ
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường có thể gửi giấy báo khi trúng tuyển.
  • Giấy tờ thuộc dạng ưu tiên nếu có.

Được biết, vì cùng nằm trong hệ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy nên mọi điều kiện tuyển sinh, thời gian học, hồ sơ trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các khối: Cao đẳng Điều dưỡng HCM/ Hộ sinh/ Điều dưỡng/ Xét nghiệm/ Vật lý trị liệu….

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top