Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Một số lưu ý thí sinh cần nhớ khi làm hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để không mắc phải những sai sót ảnh hưởng đến kết quả trúng tuyển, thí sinh cần lưu ý những vấn đề quan trọng khi làm hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019.

Một số lưu ý thí sinh cần nhớ khi làm hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Một số lưu ý thí sinh cần nhớ khi làm hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Một số lưu ý thí sinh cần nhớ khi làm hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019 với điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, với điều kiện xét tuyển đơn giản như trên thí sinh đã có thể theo học ngành Điều dưỡng tại Nhà Trường. Đồng thời thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau để đăng ký xét tuyển vào Trường, cụ thể như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Đây là những giấy tờ quan trọng nhằm cung cấp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những bằng chứng để thấy bạn đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019 theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Không kém phần quan trọng, việc thí sinh đảm bảo gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM về đúng thời gian quy định là yếu tố quan trọng quyết định bạn có trở thành sinh viên của Trường hay không. Nếu đúng thời gian quy định, thí sinh sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xem xét, đánh giá dựa trên quy định về điều kiện. Ngược lại nếu thí sinh gửi muộn hơn so với thời gian quy định thì đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua cơ hội học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên ngành Điều dưỡng – một trong những ngành học HOT nhất hiện nay.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian thu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với 5 chuyên ngành khác nhau bao gồm: Điều dưỡng, ngành Dược, ngành Xét nghiệm, ngành vật lý trị liệu, Hộ sinh đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH trước năm 2019.

Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 có mong muốn học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết rồi gửi về Nhà Trường, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thí sinh có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất để có cơ hội trúng tuyển tại Nhà Trường.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng nên quan tâm thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM. 3 năm – đây chính là khoảng thời gian đào tạo mà sinh viên sẽ trải qua nếu học Cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng. Để đảm bảo hồ sơ chính xác và không bị nhầm lẫn hay rắc rối, thí sinh cũng cần lưu ý điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân, thông tin khu vực tuyển sinh…Những giấy tờ liên quan đến thông tin của thí sinh đều phải có xác nhận của chính quyền địa phương.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Mọi thông tin liên quan đến xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM, thí sinh liên hệ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top