Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 09/2021

Nhằm thực hiện nhiệm vụ chuẩn hóa nhân lực ngành điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 09/2021.

Mở các lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần

Kinh tế xã hội ngày một phát triển đời sống người dân cũng ngày một tăng lên. Với tình hình dân số có xu hướng già hóa, môi trường ô nhiễm,…đã khiến số lượng người bệnh tăng mạnh qua các năm. Trong hệ thống y tế, ngành điều dưỡng lại được xem là trụ cột là ngành xương sống, là ngành mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhiều nhất, thường xuyên nhất, và liên tục nhất. Chính vì vậy để có thể mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh thì người điều dưỡng cần phải có kiến thức và trình độ năng lực tương xứng. Do đó việc liên thông lên trình độ Cao đẳng Điều dưỡng từ trung cấp là điều tất yếu trong bối cảnh hiện nay.

Thông tin mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM vào tháng 9/2021

Như chúng ta đã biết các  thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng muốn bồi dưỡng thêm kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn ngành nghề cũng như giá trị bằng cấp đều cần phải tham gia chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nhân lực ngành Y tế. Tháng 9 năm 2021 Nhà trường sẽ mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TP. HCM nhằm đáp ứng nguyện vọng học tập của đông đảo học viên.

Để tham gia vào khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng của Nhà trường thí sinh cần phải đảm bảo một số tiêu chí đầu vào cụ thể gồm: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều Dưỡng và có bằng Trung học phổ thông hoặc Bổ túc VH cấp 3; đồng thời thí sinh có sức khỏe để đi học theo quy chế hiện hành.

Chương trình đào tạo hệ liên thông không quá máy móc không chỉ tập trung kiến thức hàn lâm mà còn chú trọng thực hành thực tế. Người học sẽ được đào tạo bài bản, được trau dồi những kiến thức và kỹ năng cần có của một Điều dưỡng viên trình độ cao đẳng. Người học sau khi hoàn thành chương trình học tại trường được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo các điều dưỡng chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM

Thông tin đăng ký lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM tháng 9/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lịch học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mở vào tháng 09/ 2021 học tại TP. HCM vào sáng và chiều 2 ngày thứ 7 và CN hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian tham gia học trong giờ hành chính do bận đi làm.

Đăng ký học lớp liên thông tháng 09/2021 thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp
  • 02 Bản sao công chứng bảng hoặc sổ điểm ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp
  • 02 giấy TN THPT (bản sao công chứng)
  • Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân ( 02 bản sao công chứng)
  • Giấy khai sinh ( 01 bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Bản sao công chứng bộ sổ hộ khẩu
  • 01 Giấy khám sức khỏe cá nhân (thời gian không quá 6 tháng)

Thí sinh gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc tới trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin chi tiết bên dưới.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top