Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM và chính sách miễn giảm năm 2019

Ngoài mức học phí ưu đãi, năm 2019 học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh còn áp dụng nhiều chương trình miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM và chính sách miễn giảm năm 2019

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM và chính sách miễn giảm năm 2019

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM và chính sách miễn giảm năm 2019

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, mức học phí của các ngành trong khối Y dược luôn cao hơn so với mặt bằng chung, trong đó ngành Xét nghiệm Y học là một điển hình. Mức học phí và chi phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm cao là do việc thường xuyên cần thực hành trong môi trường thực tế, sử dụng các dụng cụ y tế, y khoa, liên tục nâng cấp để đảm bảo đúng chương trình dạy và học cũng như bắt kịp theo xu hướng phát triển của nền y học hiện đại….

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho thí sinh và phụ huynh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ để mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM hay các ngành nghề khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng chỉ ở mức 940.000đ/ tháng, đóng theo kỳ, mỗi kỳ 5 tháng. Đây là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung trong khối các trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo ngành Xét nghiệm tại TP HCM.

Bên cạnh áp dụng mức học phí thấp Nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM để khuyến khích sinh viên học tập tại trường như: Học bổng cho các em sinh viên có kết quả học tập tốt, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh, áp dụng thêm chính sách hỗ trợ vay vốn và giới thiệu việc làm cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp…Nhà Trường miễn giảm 100% học phí cho những thí sinh đáp ứng được điều kiện: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019).

học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2019

Học phí tiết kiệm cùng thời gian học được rút ngắn chính là lợi thế lớn nhất của bậc học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM chính quy. Theo đúng chương trình đào tạo, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM sẽ được học trong thời gian là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Xét nghiệm và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc, đáp ứng được nhu cầu xã hội hiện nay. Bên cạnh đó sinh viên có thể học tiếp liên thông Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Nếu nhận thấy mức học phí cùng chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phù hợp, giúp các em đảm bảo tốt công việc sau này. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể làm hồ sơ nộp về Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top