Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Hiện tại, Xét nghiệm được đánh giá là ngành học giàu triển vọng và mang lại cơ hội việc làm cao. Chính vì vậy, số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 tăng lên nhanh chóng.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

So với các ngành trong nhóm ngành Sức khỏe, Xét nghiệm Y học được xem là ngành có tính ứng dụng khá cao, hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh. Nhờ những kết quả mà các Kỹ thuật viên Xét nghiệm đưa ra đã góp phần không nhỏ cho những chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị của các bác sĩ đối với người bệnh. Theo đó, Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành học không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế cũng như các trường đào tạo Y Dược trên cả nước. Với những ý nghĩa và cơ hội ngành học mang lại, tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang là lựa chọn của phần lớn các thí sinh và để có thể theo học tại trường yêu thích, thí sinh bắt buộc phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo quy định.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng trên cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược nói chung và Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nói riêng, Nhà trường đã tạo dựng cho mình những thành tựu nhất định cũng như đưa danh tiếng của mình đến gần hơn với những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Xét nghiệm.

Năm 2019, thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH cũng như đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chỉ với điều kiện tốt nghiệp THPT. Thí sinh sẽ phải hoàn thiện một bộ hồ sơ theo quy định, đây cũng là căn cứ để Nhà trường xác định bạn có đủ điều kiện trở thành sinh viên của Trường hay không.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển học bạ THPT

Các giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo mẫu trên, thí sinh sẽ tiến hành bước tiếp theo là gửi về Nhà trường theo địa chỉ quy định. Có 3 cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 như sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hệ thống làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh tham gia tuyển sinh, Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính. Với những thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có. Những trải nghiệm thực tế, được ngắm nhìn hệ thống phòng học, phòng thực hành hiện đại được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, máy móc, phục vụ quá trình học tập và nghiên cứu sẽ giúp bạn khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng.

Học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy thời gian đào tạo 3 năm

Thời gian nộp hồ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2019

Với những thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chủ động cập nhật thời gian nhận hồ sơ và lưu ý hạn chót nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học theo quy định.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học 2019 theo thông báo từ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau: Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước có thể gửi hồ sơ ngay từ hôm nay. Với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT năm 2019, sau khi hoàn thành kỳ thi và nhận được Giấy báo tốt nghiệp tạm thời, thi sinh hoàn thiện hồ sơ theo quy định và gửi về Nhà trường.

Những thí sinh đảm bảo quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học cũng như hoàn thiện hồ sơ và gửi về Nhà trường theo đúng thời gian quy định sẽ có cơ hội nhận được Giấy báo trúng tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau đó thí sinh chỉ cần cầm giấy báo trúng tuyển tới địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm và thực hiện nhập học theo đúng thời gian quy định.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top