Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cùng chính sách miễn giảm năm 2019

Điều dưỡng là ngành học được rất nhiều thí sinh lựa chọn theo học trong thời điểm hiện tại. Tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, các sinh viên có nhiều cơ hội làm việc ở nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng có cao không?
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng có cao không?

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM có cao hay không?

Đối với mỗi thí sinh khi lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng hay bất kỳ ngành học nào tại TPHCM thì học phí chính là điều mà các thí sinh và phụ huynh rất quan tâm. Nhiều người cho rằng học phí học Cao đẳng Điều dưỡng là rất cao, vì nếu xét trên mặt bằng chung thì chi phí học tập của khối ngành Y Dược luôn cao hơn các khối ngành khác. Nếu bạn học tại các trường công lập, các trường ngoài công lập thì mức học phí Cao đẳng Y Dược thường sẽ dao  động từ 900.000 – 1.500.000đ/tháng tuỳ từng trường.

Hiện tại thì mức học phí Trường Đại học Y Dược TPHCM áp dụng cho năm 2018 – 2019 là 11.700.000đ/năm. Thông thường các trường công lập sau 1 năm học sẽ tăng khoảng 20% học phí theo Nghị định 86 của Chính phủ đã ban hành. Theo đó thì dự kiến mức học phí năm 2019 – 2020 của Trường này sẽ tăng lên khoảng  1 triệu đồng.

Nếu chưa đủ khả năng để theo học tại các Trường Đại học Y Dược thì các bạn thí sinh cũng có thể lựa chọn theo học tại các Trường Cao đẳng Y dược. Một số trường Cao đẳng Y dược có mức học phí áp dụng cho ngành Cao đẳng Điều dưỡng trong khoảng 940.000/tháng để các bậc phụ huynh và thí sinh tham khảo như: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường chuyên ngành Y Dược trình độ Cao đẳng đầu tiên trên cả nước đà tạo theo mô hình “Bệnh viện – Trường học”. Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho tất cả các thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng để hiện thực hoá giấc mơ của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dự kiến mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 đối với ngành Điều dưỡng là 940.000đ/tháng. Hiện tại Nhà trường đang thu học phí theo kỳ, một kỳ học là 5 tháng. Có thể nói đây là mức học phí rất thấp nếu so với mặt bằng chung các trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo ngành Điều dưỡng.

Ngoài ra khi học tại Trường, sinh viên sẽ được hỗ trợ nhiều chính sách nhằm tạo điều kiện tối đa cho các bạn sinh viên học tốt hơn. Theo đó, các ngành học khác tại Nhà trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hoặc Hộ sinh cũng đều có mức học phí tương tư như ngành Điều dưỡng.

Với mức học phí là 940.000đ/tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ làm cho các phụ huynh và thí sinh không phải quá lo lắng trong việc tìm trường học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TPHCM để tiết kiêm tối đa chi phí của mình.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và chính sách miễn giảm học phí năm 2019
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và chính sách miễn giảm học phí năm 2019

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc có một mức học phí cực kỳ thấp, phù hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam thì Nhà trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ, miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để khuyến khích sinh viên học tập tốt hơn tại Trường như:

  • Học bổng cho các sinh viên có kết quả học tập tốt trong quá trình học.
  • Học bổng cho các sinh viên đạt thủ khoa đầu vào các khoá học.
  • Miễn giảm 100% học phí cho các sinh viên đạt điểm trung bình 3 năm học cấp 3 các môn khối A00 hoặc B00 đạt trên 8,0 và xếp loại hạnh kiểm 3 năm cấp 3 đạt hạnh kiểm Khá trở lên.

Ngoài ra, sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được Nhà trường hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường.

Có thể thấy ngoài việc đầu tư vào chất lượng đào tạo thì học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong những điểm mạnh của Nhà trường, phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên có nguyện vọng theo học.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top