Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học khối C, D có được xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2019

Năm nay em định sử dụng hai tổ hợp môn C và D để xét tuyển Đại học, nếu không trúng tuyển vào Đại học em có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019 hay không?

Học khối C, D có được xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2019

Học khối C, D có được xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2019

Học khối C, D có được xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học TP HCM năm 2019

Để thực hiện đúng sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế và xã hội, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo ngành Xét nghiệm với các hệ đào tạo: Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TP.HCM và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Theo đó ở mỗi hệ đào tạo thì Nhà trường sẽ quy định một điều kiện khác nhau để đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thiết kế chương trình học hiện đại, chú trọng kỹ năng thực hành, giúp sinh viên hoàn thiện và nâng cao chuyên môn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của hoạt động thực hành rất quan trọng với các Kỹ thuật viên Xét nghiệm nên ngay từ đầu Nhà trường đã trang bị hệ thống phòng thực hành hiện đại với đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập của sinh viên. Mô hình đào tạo Viện – Trường cũng được Nhà trường đưa vào chương trình học để nâng cao tay nghề, giúp sinh viên có cơ hội hiểu rõ về công việc của một người Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn có điều kiện xét tuyển dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Theo đó, năm 2019, Nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học cho thí sinh là các em đã đỗ tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật hay trong thời gian thi hành án. Như vậy, chỉ cần các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp thì hoàn toàn có đủ điều kiện để làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại Trường.

Học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường CAo đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường CAo đẳng Y Dược Pasteur

Làm hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 như thế nào?

Thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB –XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm học tại TP HCM năm 2019 trên phạm vi cả nước với điều kiện xét tuyển chung như trên. Để hoàn thiện thủ tục nhập học các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Để tạo điều kiện cho thí sinh trên cả nước có thể tham gia xét tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM vào nhiều đợt trong năm. Ngoài phương thức nhận hồ sơ, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top