Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Lộ trình học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lộ trình học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 giúp sinh viên chủ động trong công tác tuyển sinh và học tập.

Thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Sau khi đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 với các tiêu chí như: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH; hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; có sức khỏe tốt; lý lịch trong sạch và không vi phạm các quy định trong Luật pháp Việt Nam đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Mặt khác đây là những điều kiện được xem là cơ bản, nâng cao khả năng trúng tuyển đối với những thí sinh có nguyện vọng học tập.

Lộ trình học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Nhận giấy báo trúng tuyển trên tay cũng có nghĩa bạn đã trở thành một phần của ngôi trường mang tên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh đến Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để hoàn thiện hồ sơ xác nhận theo học. Tại đây, bạn sẽ được Ban tư vấn cung cấp một lần nữa thông tin về tuyển sinh cũng như lộ trình học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019.

Theo đó, thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 sẽ là 3 năm. Đây là khoảng thời gian bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trong đó, thực hành chiếm đến 70% thời gian học chính là điểm nhấn quan trọng giúp thí sinh vừa có cơ hội tiếp cận với những kiến thức lý thuyết được thực hiện hóa bằng thử nghiệm, vừa được tiến hành công việc như những Kỹ thuật viên Xét nghiệm thực thụ.

Bản thân Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường luôn chú trọng về nội dung chương trình học cũng như đầu tư, đổi mới hệ thống cơ sở vật chất, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu quả học tập, tạo bước đệm xây dựng tương lai tốt hơn.

Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 học những môn gì?

Khi học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn: Y học cơ sở, Khoa học cơ bản, kiến thức chuyên môn ngành học…để có kiến thức và kỹ năng tay nghề để giải quyết độc lập những khúc mắc trong chuyên môn của mình một cách hiệu quả.

Về mặt kiến thức, sinh viên sẽ được cung cấp khối kiến thức đại cương như: Ngoại ngữ; Lý luận chính trị; Tin học, …bên cạnh khối lượng kiến thức cơ sở ngành: Sinh học; Hóa học; Giải phẫu; Toán xác suất – thống kê; Vật lý y sinh; Nghiên cứu khoa học; Sinh lý – mô; Bệnh học nội – ngoại khoa; Dược lý chuyên ngành; Dịch tễ,…trong thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM.

Với những môn học này, bạn có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn về các môn chuyên ngành như: huyết học truyền máu; huyết học đông máu; xét nghiệm huyết học nâng cao; xét nghiệm tế bào; kiểm tra chất lượng xét nghiệm; Thực tập Kỹ thuật xét nghiệm Hoá sinh; Xét nghiệm cơ bản; huyết học tế bào; hoá sinh; vi sinh; ký sinh trùng; y sinh học phân tử; Thực tập Kỹ thuật xét nghiệm Vi sinh – Ký sinh trùng; Thực tập Kỹ thuật xét nghiệm Huyết học; Thực tập Kỹ thuật xét nghiệm Giải phẫu bệnh,…

Là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn biết “chiều lòng” các sinh viên khi giúp sinh viên nắm rõ các kiến thức về pháp luật và các chính sách trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân cũng như kiến thức, quy tắc, quy trình vận hành, bảo quản, bảo dưỡng các trang thiết bị trong ngành.

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM

Thí sinh đăng ký tuyển sinh cần hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top