Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Rút ngắn tối đa thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nhưng vẫn đảm bảo đủ khối lượng kiến thức cho sinh viên là điểm nổi bật khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều thí sinh  trong mùa tuyển sinh năm 2019.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 3 năm

Ngành Xét nghiệm y học là ngành của y học hiện đại và có những khác biệt không nhỏ so với các ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe. Bởi lẽ đây là ngành ứng dụng máy móc thiết bị tối tân nhất để có thể phân tích các mẫu bệnh phẩm (máu, phân, nước tiểu, dịch…) nhằm phát hiện và cung cấp bằng chứng chính xác nhất về tình hình bệnh cũng như giúp bác sĩ đưa ra chuẩn đoán và hướng điều trị phù hợp. Theo đó nhiều người nghĩ rằng, thời gian học sẽ rất là dài, tuy nhiên trên thực tế thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 cũng như một vài năm trở lại đây đã được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cho những Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học trong tương lai.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Cũng như các khối ngành khác trong nhóm ngành Sức khỏe, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển chỉ với điều kiện tốt nghiệp THPT. Điều này tưởng chừng như vô lý nhưng đúng là như vậy. Năm 2019, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học được áp dụng khá đơn giản khi thí sinh chỉ cần đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019, đảm bảo sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không vi phạm pháp luật theo quy định.

Không dừng lại ở đó, thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 còn khiến không ít thí sinh bất ngờ khi chỉ với 3 năm học, bạn đã sở hữu tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Đây là điều không hề dễ dàng khi Xét nghiệm Y học là một trong những ngành học khó. Tuy nhiên với những nỗ lực trong việc bớt bỏ những môn học không cần thiết, chú trọng nhiều hơn vào các môn chuyên ngành, kỹ năng sử dụng máy móc, thiết bị, dụng cụ thực hành với những mẫu bệnh thật. Theo các chuyên gia đầu ngành, 3 năm là khoảng thời gian phù hợp để các sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất để ra trường đáp ứng được nhu cầu của công việc cũng như nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019

Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học thời gian 3 năm

Thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH trong thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 với thời gian học là 3 năm.

Khung chương trình học được áp dụng theo giờ hành chính. Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất chỉ qua 3 năm học, Nhà trường đã không ngừng nâng cấp, đổi mới trang thiết bị giảng dạy, dụng cụ học tập liên tục được thay mới định kỳ, hệ thống phòng học và phòng thí nghiệm khang trang giúp sinh viên thoải mái sử dụng và học tập hiệu quả nhất. Đặc biệt, Nhà trường còn liên kết với các bệnh viện, phòng khám lớn trên cả nước sẽ giúp các em có khoảng thời gian trải nghiệm với nghề như những Kỹ thuật viên thực thụ, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, tạo bước đệm để các em có những hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệm.

địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học nói riêng và Cao đẳng Y Dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn để theo học. Đặc biệt Nhà trường áp dụng mức học phí tiếp kiệm nên thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học có dài hơn 3 năm thì cuộc sống của các sinh viên không bị ảnh hưởng. Những thí sinh không may mắn có đước điều kiện gia đình tốt vẫn thực hiện được giấc mơ như bao bạn khác. Đây là một trong những việc làm cao đẹp mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tiến hành hơn 10 năm nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chuẩn Bộ Y tế

Do đó nếu bạn đang băn khoăn về thời gian đào tạo hay quy chế tuyển sinh hoặc địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học thì Ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các thầy cô giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này và yên tâm, thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại đây sẽ thật sự thú vị mà bạn không thể nào chối bỏ.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top