Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đối tượng nào đủ điều kiện theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đang là lựa chọn lý tưởng được nhiều thí sinh đăng ký học tập. Vậy, đối tượng nào sẽ đủ điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019?

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cơ hội việc làm của cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào?

Điều dưỡng là bộ phận không thể thiếu trong các hệ thống Y tế từ bậc Trung ương đến Địa phương. Cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống con người dần được nâng cao, những vấn đề thiết yếu như chăm sóc sức khoẻ càng được chú trọng hơn. Bên cạnh việc mở rộng thêm các cơ sở Y tế phục vụ người dân, vấn đề nguồn nhân lực Điều dưỡng viên cũng được đưa ra bàn thảo khi số lượng lao động hoạt động trong ngành này đang thiếu hụt nghiêm trọng. Sự “khát” nhân lực Điều dưỡng vô hình chung tạo ra cơ hội lớn để các sinh viên theo đuổi ngành học  này có được vị trí việc làm tốt ngay khi tốt nghiệp. Với Cử nhân Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, chúng ta hoàn toàn có cơ hội làm việc đa dạng trong Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Phòng khám, hoặc trở thành Điều dưỡng viên trưởng thực hiện vai trò chăm sóc, quản lý sức khoẻ người bệnh. Bên cạnh đó, nếu muốn chủ động về thu nhập và thời gian làm việc, bạn còn có thể tự mở dịch vụ chăm sóc, tư vấn sức khoẻ hoặc tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại Đơn vị Y tế cả nước.

Đặc biệt, ở các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Đài Loan, CHLB Đức cũng đang có tốc độ già hoá dân số nhanh chóng, cần tới hàng ngàn Điều dưỡng viên trình độ cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ. Đây là cơ hội vô cùng lớn với Cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Khi có thể trở thành Điều dưỡng viên tại đây để hưởng mức thu nhập và chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

Đối tượng đủ điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 là ai?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực Điều dưỡng trình độ cao, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh khoá học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao. Đáng nói hơn, phương thức tuyển sinh năm nay được Nhà trường áp dụng đó là xét tuyển, miễn thi. Do vậy thí sinh có nguyện vọng học tập Điều dưỡng không phải áp lực nhiều về gánh nặng thi cử nữa.

Cụ thể, đối tượng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm:

  • Thí sinh là Công dân Việt Nam không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền
  • Đã tốt nghiệp THPT
  • Hạnh kiểm từ khá trở lên, không tiền án tiền sự hoặc vi phạm pháp luật.
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Những thí sinh đáp ứng được điều kiện quy định trên sẽ tiến hành chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các  thủ tục cần thiết như sau:

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM (Dowload tại đây!). Các thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyếnthì không cần tải về.
  2. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (02 Bản sao photo công chứng).
  3. Học bạ THPT (02 Bản sao photo công chứng).
  4. 04 Ảnh 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  5. 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh kèm theo 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời hạn tuyển sinh và thông tin chi tiết được Nhà trường công bố trên Website chính thức, theo đó bắt đầu từ ngày 1/1/2019 mọi thí sinh có nguyện vọng học tập đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín nhiều năm liền dẫn đầu trong đào tạo Cán bộ Y tế chất lượng cao tại Việt Nam. Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh, Nhà trường quy định  hai hình thức nộp hồ sơ thuận tiện nhất, phù hợp với từng đối tượng, cụ thể:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh gần nhất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • Cách 2: Gửi chuyển phát nhanh về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top