Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2019

Vì một lý do nào đó mà rất nhiều bạn trẻ muốn học thêm chuyên ngành Dược. Tuy nhiên việc tìm cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm vẫn khiến còn nhiều băn khoăn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2019
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2019

Để tự tạo cho mình cơ hội việc làm cũng như phát triển hơn trong việc nhờ các kiến thức bổ trợ, đặc biệt trong lĩnh vực Y Dược khi các ngành có sự liên quan mật thiết đến nhau. Mặt khác ngành Dược được đánh giá là ngành có tiềm năng phát triển cũng như không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế. Theo đó không ít bạn trẻ đã quyết định theo học Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm chất lượng tại TPHCM

Xác định cho mình ngành học phù hợp với nhu cầu của xã hội cũng như tiềm năng trong tương lai là điều quan trọng để bạn tránh rơi vào tình trạng thất nghiệp. Tuy nhiên điều đó chưa đủ để bạn thành công, nhất là khi bạn đang muốn thăng tiến trong công việc hay tìm cho mình cơ hội việc làm tốt. Theo đó địa chỉ học đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này. Vậy bạn đã tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm chất lượng tại TPHCM?

Hệ vừa học vừa làm có thể hiểu là hệ đào tạo Văn bằng 2 và Liên thông. Tùy theo điều kiện tuyển sinh của Nhà trường và bản thân người theo học mà có thể đăng ý hệ đào tạo phù hợp. Đối với ngành Dược cũng vậy, căn cứ theo điều kiện tuyển sinh mà thí sinh sẽ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược.

Đối với ngành học này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Dược vừa học vừa làm uy tín tại TPHCM. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đồng bộ từ giảng đường đến phòng thực hành; chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH; đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như kỹ năng sư phạm giỏi và tinh thần nhiệt huyết của con người yêu nghề luôn sôi sục trong tâm khảm sẽ góp phần mang đến cho sinh viên những giờ học chất lượng, những bài học mang kiến thức sâu sắc,…

Đặc biệt với chất lượng đào tạo chuyên môn giỏi, hội tụ đầy đủ các ưu điểm tưởng chừng sẽ khiến mức học phí tại đây đẩy lên cao, nhưng trên thực tế học phí Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được duy trì ở mức ổn định, thực hiện Quy định về thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ nên thí sinh hoàn toàn yên tâm.

Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Nếu thí sinh đã có cho mình tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân đều có cơ hội đăng ký tuyển sinh, bởi điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chỉ yêu cầu thí sinh đảm bảo đã có tấm bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bên cạnh đó, thí sinh hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2019
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm năm 2019

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM sẽ từ 18 – 20 tháng tùy theo từng đối tượng. Thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được các cán bộ tuyển sinh tư vấn và hỗ trợ tối đa giúp các em tránh những sai sót không đáng có.

Hồ sơ tuyển sinh thí sinh gửi về theo địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top