Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Quy định hồ sơ tuyển sinh Văng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang trở thành xu hướng được nhiều cử nhân Đại học lựa chọn hiện nay. Vậy, hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 được quy định ra sao?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cơ hội cải thiện việc làm
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cơ hội cải thiện việc làm

Bên cạnh chọn nghề nghiệp bản thân thích thì việc lựa chọn nghề nghiệp xã hội cần là lựa chọn rất đúng đắn để có thể có một công việc ổn định và phát triển một công việc bền vững ngay khi tốt nghiệp. Theo đó, định hướng nghề nghiệp đóng vai trò quan trọng thúc đẩy người học tìm được cho mình một con đường phù hợp và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn đúng đắn hiện nay.

Ngành Dược Việt Nam cung không đủ cầu

Một trong những khảo sát mới nhất cho thấy, có khoảng hơn 1 triệu người trong độ tuổi lao động ở nước ta đang thất nghiệp hoặc ở tình trạng làm công việc không đúng chuyên ngành đã học. Điều đáng nói, trong con số 1 triệu này chủ yếu ở độ tuổi thanh niên. Nếu không giải quyết thì không chỉ gây lãng phí nguồn chất xám mà còn kéo theo các hệ lụy xã hội không thể lường trước.

Tuy nhiên khó ai biết được dù ngoài kia các ngành khác đang dư thừa nguồn nhân lực thì ngành Dược, đặc biệt là Dược sĩ Cao đẳng vẫn không thể đáp ứng đủ so với nhu cầu hiện nay. Nguyên nhân so những năm trở về trước các bạn trẻ đổ xô đi học các ngành kinh tế khiến ngành Dược tuyển sinh khó khăn, số lượng Dược sĩ ra trường chưa thể đáp ứng được hết phạm vi tuyển dụng trên cả nước. Theo đó, các chuyên gia khuyến nghị nên thay đổi nhận thức, nhìn vào thực tế bằng cách nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đăng ký học ngay hôm nay để tìm kiếm cơ hội việc làm cho chính mình.

Tăng cơ hội việc làm nhờ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Mặc khác, ngành Y tế Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, trong đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người trong những năm qua đã không ngừng gia tăng và đây là cơ hội không gì tốt hơn dành cho những Dược sĩ sau khi tốt nghiệp có thể tìm cho mình công việc để phát triển bản thân. Sau khi có được cho mình tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM, tùy theo khả năng và sở thích của bản thân mà các Dược sĩ có thể trở thành: Dược sĩ tư vấn, Kiểm nghiệm viên, Trình dược viên,… làm các công việc tương ứng.

Với môi trường học tập năng động, uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM từ 18 – 20 tháng tùy theo đối tượng đầu vào, sinh viên có được những kiến thức vững vàng để có thể bắt tay ngay vào công việc. Nhờ được thực hành thực tế theo mô hình Viện – Trường, những Dược sĩ Cao đẳng nhanh chóng hòa nhập với công việc và nhận được những đánh giá tích cực từ phía nhà tuyển dụng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bao lâu?

Một trong những ưu thế quan trọng mà Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM  nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng đang nắm giữ chính là thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tương đối ngắn, thậm chí ngắn hơn so với chương trình đào tạo chính quy và Liên thông. Theo quy định, 18 tháng là thời gian được áp dụng đối với những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Đại học Y, Đại học Dược,… và 20 tháng là thời gian được áp dụng đối với những đối tượng xét tuyển đã có bằng tốt nghiệp trở lên ngoài nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Sư phạm,  Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, Đại học Ngọai thương, Du lịch,…

Bên cạnh thời gian đào tạo chính thức, Nhà trường còn áp dụng khung thời gian ngoài giờ hành chính học vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng đang đi làm.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín hàng đầu cả nước với hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại. Sinh viên theo học tại đây được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ phương tiện, thiết bị học tập, thực hành, thư viện sở hữu hàng trăm đầu sách Y Dược thuận lợi cho việc tra cứu tài liệu, phục vụ quá trình học tập.

Bệnh cạnh đó được học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm chính là một trong những lợi thế giúp thí sinh có thể được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Đội ngũ giảng viên ở đây còn rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt và bổ sung kiến thực, đáp ứng yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng.

Đặc biệt sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ Văn bằng 2 chính quy do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp theo theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp được Bộ Y tế công nhận có giá trị sử dụng trên toàn quốc đủ điều kiện tuyển dụng vào viên chức, công chức Y tế của Nhà nước hoặc hành nghề Y Dược tư nhân theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2011 và quy định của Luật Dược (sửa đổi) có hiệu lực từ 01/01/2017. Thời gian cấp bằng tốt nghiệp sau 30 ngày kể từ ngày người học thi kết thúc môn thi tốt nghiệp cuối cùng và được Hiệu trưởng ra quyết định công nhận tốt nghiệp cho người học đủ điều kiện tốt nghiệp.

Mẫu bằng cấp do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng mẫu bằng tốt nghiệp cao đẳng dùng chung cho tất cả các Trường Cao đẳng trong toàn quốc, quy định tại Thông tư số 10/TT-BLĐTBXH ngày 13/3/ 2017.

Hoặc có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Đây thật sự là môi trường lý tưởng để bạn có thể theo học. Thí sinh tham gia tuyển sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường ngay hôm nay.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nếu đảm bảo được các điều kiện đặt ra, thí sinh có thể nhanh chóng gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ theo mẫu được quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM (theo mẫu của nhà trường);
  • 01 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đai học trở lên;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 01 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh ưu tiên nếu có

Sau khi hoàn tất hồ sơ theo mẫu quy định thí sinh có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo một trong những hình thức sau:

  • Hình thức 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Hình thức 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 thông qua đường bưu điện theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top