Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có phải ai cũng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020?

Hiện nay nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 đang gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên để có thể theo học thì không phải thí sinh nào cũng đủ điều kiện.

Có phải ai cũng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020?

Có phải ai cũng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020?

Vì sao nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược lại gia tăng?

Thực trạng hiện nay, rất nhiều các cử nhân của nhiều trường Cao đẳng, Đại học không thể tìm kiếm được việc làm là do ngành nghệ họ học đã bão hòa, nhu cầu về nhân lực dần ít đi. Do đó, việc lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 sang lĩnh vực tiềm năng hơn, mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn là điều mà rất nhiều thí sinh tìm kiếm.

Với ngành Dược, được các chuyên gia đánh giá là một ngành nghề có thể đem lại rất nhiều cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên ngành Dược. Bởi đây là một ngành nghề đặc thù liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của con người, trong khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao cũng đồng nghĩa với việc cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn.

Đây cũng là lý do mà hiện nay có rất nhiều thí sinh từng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mong muốn khai thác cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược áp dụng cho những thí sinh nào?

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, điều kiện trước tiên đó là thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ được phép đăng ký dự tuyển học bằng Cao đẳng thứ hai, sau đó là cần phải có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập diễn ra thuận lợi.

Như vậy, hình thức học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được áp dụng với mọi thí sinh tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành có nhu cầu tìm kiếm việc làm trong ngành Dược.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, thời gian kèo dài trong 20 tháng. Chương trình học của trường áp dụng theo khung chương trình của Bộ LĐTB&XH được cập nhật bám sát thực tiễn, chú trọng đào tạo kỹ năng giúp sinh viên thụ hưởng khối lượng kiến thức tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Ngoài ra các thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hiện công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 đã được bắt đầu, thí sinh tham gia tuyển sinh có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay để đảm bảo cơ hội học tập trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết các thí sinh có thể liên hệ về VPTS của nhà trường theo địa chỉ bên dưới:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top