Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Để theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 thì trước tiên các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học bao gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

Hướng dẫn làm hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hướng dẫn làm hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tại sao nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng dược lại tăng cao?

Thực trạng hiện nay cho thấy có rất nhiều cử nhân Cao đẳng, Đại học không thể tìm kiếm việc làm sau khi ra trường bởi vì ngành nghề mà họ học trước đó đang rơi vào tình trạng bão hòa nhân lực, thậm chí còn có cả những ngành được xem là hot một thời.

Trong khi đó ngành Dược nói riêng và khối ngành sức khỏe nói chung vẫn luôn cần rất nhiều nhân lực. Đặc biệt khi thế giới bùng phát dịch bệnh thì nhu cầu nhân lực cho các ngành thuộc khối sức khỏe ngày càng gia tăng.

Chính vì tiềm năng và cơ hội việc làm của ngành Dược là rất cao nên nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 cũng được gia tăng. Đây là một hướng đi mới giúp cho nhiều bạn trẻ có thể tạo thêm cơ hội việc làm cho chính bản thân mình.

Hướng dẫn hoàn tất hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Để có thể nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, trước tiên các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện mà nhà trường đã đưa ra đó là: đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành nghề bất kỳ, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bước tiếp theo đó là các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng cao

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng cao

Nhà trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Với chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt chuẩn, chỉ kéo dài trong khoảng 20 tháng, các thí sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Lịch học cũng được nhà trường sắp xếp vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh tham gia học tập.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo hướng dẫn như trên về địa chỉ VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top