Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có nên học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM 2019?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM thông báo tuyển sinh các ngành Y Dược hệ Cao đẳng chỉ với điều kiện xét tuyển tốt nghiệp THPT trên phạm vi cả nước.

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lo lắng học trường nào tốt, chất lượng nhưng mức phí phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình luôn là băn khoăn của các bậc phụ huynh và thí sinh. Trước câu hỏi lớn này, những thông tin sau sẽ vô cùng hữu ích giúp các thí sinh lựa chọn được ngôi trường phù hợp, chấp cánh cho giấc mơ trở thành cán bộ Y tế giỏi trong tương lai.

Sinh viên được gì khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Bên cạnh những thành phố lớn nổi tiếng trong đào tạo Cao đẳng Y Dược như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế,… TPHCM cũng là điểm đến được nhiều bạn trẻ tìm đến để đăng ký các ngành học quen thuộc trong khối ngành Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Không chỉ có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, chương trình đào tạo tại đây còn đạt chuẩn Bộ Y tế,… và còn rất nhiều lợi ích khi sinh viên học tập tại Trường.

Chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường luôn đi đầu trong công tác đổi mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo sinh viên theo học có được  môi trường giáo dục đúng nghĩa. Đặc biệt trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, các nhà tuyển dụng chú trọng nhiều hơn vào kỹ năng thực hành. Do đó sinh viên khi theo học tại Trường sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Đa dạng ngành học

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh – đào tạo 5 mã ngành mũi nhọn trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Thí sinh yêu thích ngành học nào chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đăng ký tuyển sinh ngành học thí sinh yêu thích nhất

Đăng ký tuyển sinh ngành học thí sinh yêu thích nhất

Trình độ giảng viên đạt chuyên môn cao

TP.HCM là một trong những thành phố lớn, có tốc độ phát triển cao và là nơi hội tụ của nhiều nhà nghiên cứu khoa học, Giáo sư, Bác sĩ…. có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chiêu mộ rất nhiều các giảng viên trình độ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,… có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như công tác giảng dạy về Trường với mong muốn sinh viên khi theo học sẽ được chính những thế hệ đi trước truyền đạt lại kiến thức, kinh nghiệm từ những bài học thực tế. Như vậy khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ có rất nhiều lợi ích khi được những kinh nghiệm quý báu có thể giúp bản thân tránh khỏi được những điều không mong muốn.

Học phí Cao đẳng Y Dược tiết kiệm

Học phí Nhà trường thu theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ là 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Các em sẽ đóng theo kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng, 1 năm có 2 kỳ. Như vậy học phí Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay 3 ngành còn lại chỉ dừng ở mức 940.000 đồng/tháng/sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường học uy tín

Để nói về mức độ uy tín thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nằm trong danh sách TOP đầu, là địa chỉ học Cao đẳng Y Dược chất lượng được Bộ Y tế tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo cán bộ Y Dược chất lượng, nhận được đánh giá tích cực từ phía doanh nghiệp.

 Do đó nếu yêu thích ngành học nào, thí sinh có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hay gián tiếp Trường Cao đẳng Y Dước Pasteur!.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top