Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược sẽ nâng cao chất lượng đào tạo trong năm 2019

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra cũng như có thể tạo ra những nhân viên Y dược giỏi tay nghề, năm 2019 Cao đẳng Dược sẽ chính thức nâng cao chất lượng giảng dạy lên tầm vĩ mô.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn chuẩn đầu ra

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn chuẩn đầu ra

Quy mô đào tạo Dược sĩ đảm bảo chất lượng cao

Lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời đối với các bạn sinh viên. Để có thể nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như trình độ, cái tâm với nghề, Nhà trường đã quyết tâm đẩy mạnh chất lượng đào tạo, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng thực hành, phòng xét nghiệm, dụng cụ thực hành, máy móc nhập khẩu…mục đích là để sinh viên có cơ hội được cọ sát và nắm rõ kiến thức cũng như hiểu được công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã và đang nâng dần chất lượng, tiến tới đào tạo chuẩn quốc tế cho các chuyên ngành mà trường giảng dạy. Chính điều này đã giúp chất lượng của Y Dược sĩ khi ra trường được cải thiện. Đặc biệt, việc đáp ứng đầy đủ các cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giúp sinh viên theo học tại trường có thể nắm bắt kiến thức, trau dồi kỹ năng tay nghề một cách tốt nhất. Là một môi trường mở, kiến thức không bao giờ bị hạn chế, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn tìm ra cách đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp sinh viên không bị nhàm chán, lệ thuộc vào mô típ cũ. Tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tự nghiên cứu và sáng tạo, hỗ trợ sinh viên thực hành tới khi tay nghề trở nên thành thục nhất.

Ngoài ra, giảng viên của trường cũng liên tục được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức đối với những loại bệnh, dịch bệnh mới, từ đó tìm cách hướng dẫn cho sinh viên tiếp thu và đi đúng hướng với thực tại. Với những lợi thế trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng, đẳng cấp, mang tầm quy mô lớn mà thí sinh nên lựa chọn trong quá trình đăng ký học chuyên ngành Y dược.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay

Tham khảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2019

Để các thí sinh có thể nắm rõ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cập nhật thông tin chi tiết như sau:

  • Điều kiện xét tuyển:Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thành xong chương trình học cấp 3
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo chính quy là 3 năm
  • Thời gian đăng ký xét tuyển: Được chia thành nhiều đợt trong năm và sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược
  • Bằng cấp: Được cấp bằng chính quy sau khi tốt nghiệp
  • Học phí:  940/000 đồng/tháng
  • Chương trình đào tạo: chuẩn theo mô hình Bộ Y tế

Việc thí sinh nắm rõ thông tin tuyến sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển cũng như nắm rõ chương trình học đào tạo tại Trường. Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019, thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT/ BTVH photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến nhằm đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Vì thế thí sinh cần chủ động thời gian để tham gia tuyển sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top