Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ được học và thực hành những môn gì để đảm bảo tốt kiến thức sau khi ra trường?

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 6 7
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành, nhu cầu nhân lực tăng cao do con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe sinh sản, các bệnh viện, cơ sở, phòng khám không ngừng mở rộng về quy mô cũng như số lượng, mức thu nhập cao, môi trường làm việc rộng lớn… chính là những lý do khiến các bạn trẻ ngày càng có nhu cầu lớn theo học Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu ra cũng như theo đúng yêu cầu của Bộ, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ có chương trình học như sau:

Các môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh

Theo đúng lộ trình đào tạo, thí sinh sau khi tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh và nhận được giấy báo trúng tuyển sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành nghề thông qua các môn học trong thời gian học tập tại trường:

  • Kiến thức cơ bản: S inh viên năm nhất sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức môn học cơ bản gồm: Chính trị, Pháp luật, Xác xuất thống kê y học, Tiếng Anh…
  • Kiến thức Y học cơ sở: Sinh viên sẽ lĩnh hội các kiến thức cơ bản trong ngành nghề thông qua các môn học gồm: Sinh lý, Sinh lý bệnh, Giải phẫu,…
  • Kiến thức chuyên ngành Hộ sinh:Sinh viên sẽ được đào tạo quy trình trong việc chăm sóc sức khỏe dành cho sản phụ, chăm sóc sức khỏe đối với trẻ < 5 tuổi, chăm sóc sức khỏe đặc biệt đối với sản phụ trong thời gian trước; trong và sau khi sinh,… Từ đó trang bị đầy đủ từ kiến thức cơ bản đến kiến thức chuyên ngành nhằm đảm bảo tốt nhất công việc được giao.

Với chương trình học chuyên sâu trên, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh có thể đảm nhận được nhiều vị trí công việc từ trung ương đến địa phương.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 20 6
Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh đạt tiêu chuẩn Bộ

Mở rộng cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Với quy chế tuyển sinh có phần mở rộng, bỏ quy định về điểm chuẩn, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chỉ cần đảm bảo được yêu cầu chính đã tốt nghiệp THPT/ BTVH có thể làm hồ sơ xét tuyển vào Nhà trường ngay từ hôm nay.

Với sự đầu tư lớn mạnh vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm khang trang. Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu  nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của mọi đối tượng thí sinh.

Khi đã nắm rõ quy chế tuyển sinh và chương trình đào tạo chuyên ngành Hộ sinh, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất. Sau khi nhận được hồ sơ ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả cho thí sinh.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top