Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 là bao nhiêu?

Với những bạn có nhu cầu theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM, bên cạnh cuộc đua giữa kiến thức và thời gian thì mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM như thế nào là mối quan tâm hàng đầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 

Để giúp thí sinh yên tâm trong quá trình học tập, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM xin được giải đáp thắc mắc về học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại TP HCM năm 2019 cụ thể như sau:

Học phí ngành Y Dược luôn ở mức cao

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM chia sẻ, ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học là ngành nghề đặc trưng cần sử dụng nhiều trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất hiện đại… Do đó chi phí học tập của ngành nghề này vô cùng lớn. Bên cạnh niềm vui cầm trên tay Giấy báo trúng tuyển, mức học phí học tập là điều khiến không ít phụ huynh và thí sinh lo lắng.

Với chương trình đào tạo Đại học Vật lý trị liệu phục hồi chức năng kéo dài lên đến 04 năm, số tiền học phí là một trong những rào cản khiến nhiều thí sinh tuy học giỏi nhưng không thể theo đuổi con đường mình yêu thích vì không đủ điều kiện kinh tế để theo học. Trong bối cảnh đó, tuyển sinh Cao đẳng Y Dược được nhiều người lựa chọn để chắp cánh giấc mơ Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của mình với những ưu điểm: Thời gian đào tạo ngắn, điều kiện xét tuyển dễ dàng, mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tiết kiệm…giúp sinh viên theo học một cách dễ dàng.

Cân đối ngân sách để hỗ trợ tài chính cho sinh viên nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy là mục tiêu hàng đầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó, mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 là 940.000 đồng/tháng . Mức học phí này cũng được áp dụng với 4 ngành học khác học tại cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh của Nhà Trường bao gồm:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Bên cạnh mức học phí tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có nhiều chính sách hỗ trợ như miễn giảm miễn giảm 100% học phí năm 2019 đối với những thí sinh cụ thể như sau:

  • Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán – Lý – Hóa) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Hoặc khối B00 (Toán – Hóa – Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Hạnh kiểm 3 năm học lớp 10, 11, 12 đạt loại khá trở lên.

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 là bao nhiêu?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM nhiều đợt trong năm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH tương đương. Nếu bạn yêu thích ngành Vật lý trị liệu, hãy nhanh tay gửi Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, Nhà Trường còn có nhiều chuyên ngành đào tạo mũi nhọn khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…phù hợp với xu thế của xã hội và có cơ hội việc làm rộng mở cho học viên sau khi ra trường. Thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top