Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nâng cao chương trình giáo dục trong năm 2020

Nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội về nghề Dược, hiện chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã được đổi mới, nâng cao với mục đích phù hợp nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 9 9
Tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020  

Một điểm khá thuận lợi cho sinh viên mong muốn được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là nhà trường thực hiện tuyển sinh theo hình thức Xét tuyển. Sinh viên có thể lấy thêm một bằng Cao đẳng sau khi hoàn thành khóa học 20 tháng mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp.  Đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là những học viên đã đi làm, sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã linh động sắp xếp thời gian học Văn bằng thứ 2 Cao đẳng Dược vào các ngày cuối tuần. Hiên chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập lẫn việc làm. Vì thế, với những bạn trẻ đang bế tắc trong vấn đề tìm kiếm việc làm hoặc muốn được phát triển bản thân tại một lĩnh vực tiềm năng như ngành Dược, có thể làm hồ sơ tuyển sinh hoặc Đăng ký tuyển sinh trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đổi mới chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Với mục tiêu mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học, ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng chương trình đào tạo với số tiết học lý thuyết chuyên môn trên lớp và thời gian thực hành thực tế cân đối với nhau để giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề và sớm nắm bắt được  nhịp độ của công việc. Là một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng, uy tín hàng đầu cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt chất lượng giáo dục và đào tạo sinh viên lên hàng đầu, chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất giúp sinh viên có được môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình đã giúp cho uy tín của Trường tăng cao và thu hút đông đảo sinh viên theo học.

Dao Tao Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 5 1 2
Thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu

Bên cạnh đó, nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sinh viên nhà trường sẽ chú trọng vào việc nâng cao tay nghề, giúp sinh viên thành thạo những kĩ năng nghề nghiệp trong công việc, khả năng xử lý tình huống… do đó trường đã đẩy mạnh liên kết, hợp tác với doanh nghiệp bên ngoài, đưa sinh viên đến thực tập để sinh viên được học hỏi và làm việc như những Dược sĩ thực thụ.

Hiện công tác tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang được mở rộng, vì thế khi có nhu cầu học tập thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên.

Nguồn:caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top