Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Đơn giản hóa cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Không mất thời gian nộp hồ sơ trực tiếp, không tốn chi phí đi lại, năm 2020 việc đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 16 12
Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Với mong muốn cho thể giúp thí sinh đăng ký tuyển sinh một cách nhanh nhất, đơn giản hóa thủ tục và tiết kiệm chi phí, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đưa nhiều hình thức xét tuyển phù hợp vào để tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2.

3 cách phổ biến để đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ở tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục Quốc dân (công lập, ngoài công lập, tư thục, bổ túc..)

Học viên có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể làm theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Cách thứ nhất: Nộp Hồ sơ đăng ký học trực tiếp tại phòng tuyển sinh của nhà trường
  • Cách thứ hai: Thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, lưu ý hồ sơ ghi rõ thông tin cá nhân cụ thể, rõ ràng.
  • Cách thứ ba: Đây được gọi là cách nhanh chóng, tiện lợi nhất bằng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Dựa vào thông tin mà thí sinh đăng ký trực tuyến, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận lại thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh theo tiêu chí của nhà trường.

Với cách đăng ký tuyển sinh trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện các em bắt buộc phải chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

 Việc áp dụng những hình thức tuyển sinh đơn giản này hiện đang nhận được đánh giá rất cao từ phía thí sinh. Vì thế khi có nhu cầu học tập các em nên nhanh tay chuẩn bị hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ bây giờ.

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 23 9
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được tút gọn

Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ Cao đẳng có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức khoa học và chuyên môn vững chắc, có khả năng làm việc trong lĩnh vực Dược học một cách chuyên nghiệp,…Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã dành nhiều thời gian nghiên cứu để đưa những môn học quan trọng và thiết thực với sinh viên vào giảng dạy.

Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 20 tháng, học vào các ngày cuối tuần với các môn học quan trọng như:

  • Môn học đại cương: Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê Nin, Đường lối Đảng cộng sản Việt Nam, Tiếng anh, Tin học, Xác suất thống kê, Giáo dục thể chất, An ninh Quốc phòng,…
  • Các môn học cơ sở và tự chọn: Hóa học đại cương, sinh học và di truyền, vi sinh, hóa hữu cơ, Marekting Dược, Quản trị – Kinh doanh Dược, Kỹ năng giao tiếp và tư vấn Dược
  • Các môn học chuyên ngành: Hóa Dược, Dược liệu, Kiểm nghiệm, Quản lý tồn trữ thuốc, Dược lâm sàng, Kinh tế Dược, Dược học cổ truyền, Bào chế, Bệnh học

Đảm bảo với chương trình học chuyên sâu sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ có đầy đủ kiến thức, cùng kỹ năng để ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm khác nhau trong ngành.

Không chỉ mang đến lợi thế khi mở ra cơ hội việc làm mới cho người học mà hiện nay với điều kiện tuyển sinh đơn giản, chi phí học tập tiết kiệm, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là một lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ có đam mê với ngành Dược.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top