Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tháng 11 năm 2021

Trong khi nhiều ngành nghề khác đang dư thừa nhân lực thì ngành Hộ sinh lại đang thiếu hụt trầm trọng. Và chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn nữ để nắm bắt cơ hội việc làm.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tháng 11 đào tạo cuối tuần

Ngành Hộ sinh liên quan trực tiếp đến sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, các nữ hộ sinh được trang bị kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Tuy rằng ngành Hô sinh không phải là ngành học mới nhưng thực tế ngành này vẫn chưa nhận được thực sự được nhiều thí sinh quan tâm khiến cho nhân lực của ngành này luôn thiếu trầm trọng.

Theo học Cao đẳng Hộ sinh mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

Dân số của cả nước ta hiện nay theo thống kế đã vào khoảng 100 triệu người và có xu hướng tăng nhanh trong những năm tiếp theo khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ngày càng tăng cao. Tại các bệnh viện phụ sản tình trạng quá tải diễn ra thường xuyên khiến nhân lực nữ Hộ sinh ngày càng được trọng dụng. Mặc khác số trường Cao đẳng đào tạo chuyên ngành Hộ sinh hiện nay còn ít, số lượng sinh viên tốt nghiệp hàng năm còn khá hạn chế nên ngành này ít cạnh tranh và sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được việc làm đúng chuyên ngành.

Với kiến thức và kỹ năng được đào tạo khi học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ sở y tế có khoa phòng hộ sinh như Trung tâm Y tế, các bệnh viện dân lập hoặc công lập, các phòng khám, các dịch vụ thuộc các thành phần Y tế, các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp,…

Có thể thấy ngành Hộ sinh nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống Y tế và là ngành học tiềm năng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học. Đó cũng là lý do không ít bạn nữ mặc dù đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Công nghệ thông tin,… lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo chuyển ngành Hộ sinh uy tín chuyên nghiệp

Chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM thời gian học thứ 7 Chủ nhật

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số rất ít trường Cao đẳng có đào tạo chuyên ngành ngành Hộ sinh hệ cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh nhiệm vụ bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành y tế. Tham gia khóa học này sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về nghề Hộ sinh. Sinh viên sẽ được đi thực tập thực tế tại các bệnh viện có khoa Nhi trên địa bàn thành phố nhằm mục đích giúp sinh viên hiểu được nghề, tiếp xúc với công việc thực tế nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Nhận thấy nhu cầu học tập của các thí sinh và nhu cầu bổ sung nhân lực của ngành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP. Hồ Chí Minh dành cho những bạn thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không phân biệt trong hoặc ngoài ngành sức khỏe. Lịch học vào cuối tuần (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật) phù hợp với những người có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Về thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh theo quy định là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp và có thể đi làm ngay tại các bệnh viện, Trung tâm Y tế… hoặc liên thông Đại học theo quy định hiện hành.

Để tham gia khóa học thí sinh đăng ký trực tuyến tại website hoặc gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh hệ văn bằng 2 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp hoạc theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top