Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ở đâu tại TPHCM năm 2021?

Thí sinh muốn chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2021 thì nên đăng ký học tại trường nào, cách thức thực hiện đăng ký ra sao?

Nên học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trường nào?

Có thể thấy ngành hộ sinh hiện nay luôn trong tình trạng thiếu nhân lực số lượng lớn, theo thống kê tại Việt Nam hiện tỷ lệ hộ sinh trên 10.000 dân mới chỉ đạt ở mức thấp là 3,5. Chính vì vậy hiện nay nhiều trường đang mở rộng đào tạo nguồn nhân lực nữ hộ sinh nhằm nâng cao số lượng cũng như chất lượng nguồn nhân lực này trong thời gian tới nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay có khá nhiều trường đào tạo chuyên ngành điều dưỡng, tuy nhiên thí sinh nên lựa chọn một trường chuyên đào tạo lĩnh vực sức khỏe, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực này như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với kinh nghiệm hơn 12 năm đào tạo lĩnh vực sức khỏe gồm (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN), Nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy để sinh viên đăng ký theo học.

Nhằm thực hiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế, Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, cải tiến chương trình đào tạo cùng với đó là thực hiện mô hình đào tạo trường học gắn liền với bệnh viện. Chính vì vậy sinh viên theo học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung luôn có nhiều thời gian thực hành nghề nghiệp, giúp sinh viên nắm chắc kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thành thạo kỹ năng tay nghề và sớm nắm bắt được nhịp độ của công việc. Cùng với sự hướng dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm luôn hết lòng vì sinh viên sẽ giúp các sinh viên hiểu sâu về kiến thức chuyên môn và kỹ năng vững vàng sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo nhân lực hộ sinh hệ vb2 uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Thông tin lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học cuối tuần

Nhằm bổ sung nhân lực cho ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 tại TP.Hồ Chí Minh. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp đã ban hành. Do đó được phép thi công viên chức, hoặc tiếp tục học tập lên trình độ đại học để nâng cao trình độ chuyên môn.

Đối tượng tuyển sinh là những bạn đã tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên, không phân biệt ngành thuộc hay trái ngành sức khỏe. Sinh viên sau khi nhập học sẽ được đào tạo vào thời gian cuối tuần, cụ thể là vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, rất thuận tiện cho việc vừa học và vừa làm.

Chính vì vậy nếu có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chuyển đổi văn bằng 2 các thí sinh hãy liên hệ Nhà trường để đăng ký ngay hôm nay qua thông tin liên hệ bên dưới để được tham gia khóa học sớm nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top