Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh khóa khai giảng năm 2022, đối tượng thí sinh trên cả nước đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.

Thông tin khóa học Cao đẳng chính quy ngành Hộ sinh năm 2022

Ngành Hộ sinh được xem là ngành học cao quý, đem lại rất nhiều niềm vui niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình. Các nữ hộ sinh được đào tạo những kiến thức chuyên về chăm sóc và bảo vệ phụ nữ và trẻ sơ sinh. Chính vì vậy ngành Hộ sinh luôn được xem là ngành quan trọng, cống hiến thầm lặng cho ngành Y tế.

Hiện nay với nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ngày càng tăng cao, ngành Hộ sinh hiện đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực. Do đó theo đuổi ngành Hộ sinh sẽ mang lại cho người học nhiều cơ hội việc làm đồng thời trang bị thêm kiến thức chuyên ngành để chăm sóc cộng đồng và những người thân trong gia đình.

Khai giảng khóa đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trong năm 2022

Hiện nay để thực hiện việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bộ Y tế đã thực hiện nhiều phương pháp như là mở rộng quy mô các bệnh viện, hoặc xây dựng mới, cùng với đó là nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ngành Y tế. Cụ thể hiện nay Bộ Y tế đã có văn bản quy định về trình độ của đội ngũ nhân lực ngành Y tế trong thời đại hội nhập, theo quy định này trình độ thấp nhất của cán bộ  y tế phải là cao đẳng. Vì vậy theo học chuyên ngành Hộ sinh thí sinh cần phải lựa chọn bậc cao đẳng trở lên.

Trên thực tế với số lượng trường đào tạo ngành Hộ sinh nhiều thí sinh sẽ khó lựa chọn địa chỉ gửi gắm tương lai. Xét về yếu tố một ngôi trường chuyên ngành đào tạo lĩnh vực y tế với chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất đảm bảo thì không thể bỏ qua địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với nhiều năm thành lập và phát triển, với thế mạnh là trường chuyên ngành Nhà trường luôn là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn trẻ theo đuổi đam mê ngành Y dược.

Để xây dựng được uy tín và thương hiệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thực hành với đầy đủ dụng cụ, thiết bị chuyên ngành Hộ sinh nói riêng và Y Dược nói chung nhằm tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập. Đồng thời các sinh viên cũng sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, tận tâm và có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022 dựa trên quy chế của Bộ LĐTB&XH. Năm nay Nhà trường dự kiến sẽ mở khóa đào tạo ngành Hộ sinh với phương thức tuyển sinh là xét tuyển và miễn thi đối với đối tượng thí sinh: Đậu TN phổ thông trung học.

Quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cũng sẽ áp dụng chung với các ngành còn lại tại hệ đào tạo chính quy thời gian học là 3 năm của Nhà trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm cùng Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN.

Đào tạo Cao đẳng chính quy ngành Hộ sinh năm 2022

Chi tiết các giấy tờ đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022

Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Hộ sinh có thể nộp hồ sơ từ bây giờ. Hồ sơ mẫu 2022 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cần 2 bản sao công chứng các loại giấy tờ bắt buộc như sau: Bằng TN tạm thời (Đối với thí sinh vừa thi THPT) hoặc bằng tốt nghiệp THPT( thí sinh đã thi THPT); Học bạ Phổ thông Trung học; Giấy khai sinh & Sổ hộ khẩu; Căn cước công dân;  cùng 4 ảnh thẻ kích thước 2× 3 và 3×4 (mỗi loại 04 ảnh và chụp không quá 06 tháng), bản gốc giấy khám sức khỏe được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền cùng giấy đăng ký học Cao đẳng Y Dược TPHCM mẫu 2022.

Thí sinh có nguyện vọng tham gia khóa học có thể đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh ngay từ bây giờ, mọi thắc mắc thí sinh liên hệ trường vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật vào giờ hành chính.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top