Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển dụng 230 Điều dưỡng học tập và làm việc tại Đức năm 2019

230 Điều dưỡng đa khoa học tập và làm việc tại Đức năm 2019, nếu được tuyển chọn, trong 3 năm đào tạo nghề tại Đức cũng được nhận lương từ 27-34 triệu đồng/tháng.

Tuyển dụng 230 Điều dưỡng đa khoa học tập và làm việc tại Đức năm 2019

Tuyển dụng 230 Điều dưỡng đa khoa học tập và làm việc tại Đức năm 2019

Tuyển dụng 230 Điều dưỡng đa khoa học tập và làm việc tại Đức năm 2019

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, ngày 9-5, tại Hà Nội, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Dolab) thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Trung tâm Giới thiệu việc làm và nhân lực nước ngoài (ZAV) thuộc Cơ quan Lao động Liên bang Đức (BA) và Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ), đã thống nhất kết quả thuận hợp tác về dự án Triple Win “Ba bên cùng có lợi – tuyển sinh học viên Việt Nam trở thành điều dưỡng viên tương lai tại CHLB Đức”.

Dự án sẽ tuyển chọn 230 ứng viên đủ năng lực và yêu nghề, tham gia khóa học tiếng Đức 13 tháng tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành chương trình tiếng B2, các học viên sẽ bắt đầu khóa đào tạo nghề điều dưỡng đa khoa 3 năm tại CHLB Đức. Hoàn thành khóa đào tạo, các học viên có thể lựa chọn nơi làm việc đa dạng toàn Liên bang Đức với bằng cấp quốc gia. Các ứng viên khi đủ điều kiện, nộp hồ sơ sẽ được tham gia khóa học tiếng Đức 13 tháng (dự kiến từ tháng 7-2019 đến tháng 8-2020) đến trình độ B2 tại Hà Nội.

Sau khóa học tiếng Đức 13 tháng tại Việt Nam, nếu đạt chứng chỉ B2, ứng viên sẽ được đưa qua Đức và tham gia khóa đào tạo 3 năm để trở thành điều dưỡng viên đa khoa.

Trong thời gian học nghề tại các cơ sở đào tạo và tiếp nhận của Đức, học viên được hưởng lương học nghề tối thiểu: năm thứ nhất là 1.050 EUR/tháng (tương đương 27,5 triệu VNĐ), năm thứ hai là 1.200 EUR/tháng (tương đương 31 triệu VNĐ) và năm thứ ba 1.300 EUR/tháng (tương đương 34 triệu VNĐ).

Sau khi kết thúc khóa học thành công, các ứng viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc gia của Đức, được làm việc và xem xét cho phép định cư lâu dài tại Đức theo quy định pháp luật của Đức. Và khi được cấp chứng chỉ quốc gia của Đức, học viên được làm việc, hưởng mức lương như công dân Đức và các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của luật pháp Đức.

Học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Để có thể làm việc và học tập tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, ứng viên Việt Nam cần có bằng Cao đẳng Điều dưỡng, để đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y tế, có môi trường học tập theo mô hình Viện – Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, trường xác định phương châm đào tạo người học sau khi ra trường phải làm được việc và có việc làm là mục tiêu phát triển Nhà trường.

Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển này, thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể tiến hành đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách như sau:

  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ và nộp về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.
  • Cách 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà bằng cách truy cập vào link: >> Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top