Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tìm hiểu chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Với sự đầu tư bài bản từ chương trình học đến chất lượng đào tạo, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm mới để có cơ hội trở thành Dược sĩ tương lai.

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 16 12
Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Chương trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những môi trường đào tạo lý tưởng cho những ai yêu thích ngành Dược. Khi để đảm bảo tốt nhất chất lượng dạy và học Nhà trường đã trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên, trường có liên kết với bệnh viện giúp sinh viên vừa học vừa làm nâng cao kỹ năng chuyên môn, đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm….tạo bước đệm thuận lợi giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Nhờ thế mà phần sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 ra trường đều có thể vững tay nghề, kiến thức chuyên môn để ứng tuyển vào những vị trí công việc tiềm năng trong ngành Dược.

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 17 11 1
Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian 20 tháng

Nội dung chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đạt chuẩn

Theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH cũng như lộ trình đào tạo của Nhà trường. Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được học trong thời gian 20 tháng với các môn như: Hóa sinh học, Sinh lý học, Vi sinh, Kỹ thuật Y – Dược hiện đại, Sinh lý bệnh – Miễn dịch, Độc chất học, Hóa trị liệu và chuyển hóa thuốc, Bào chế và công nghệ dược phẩm, Kiểm nghiệm thuốc, Quản lý cung ứng thuốc, Phương pháp nghiên cứu đánh giá sử dụng thuốc, Điều trị học… Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu.

Với mục tiêu mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học, ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã xây dựng chương trình đào tạo với số tiết học lý thuyết chuyên môn trên lớp và thời gian thực hành thực tế song song với nhau để giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề và sớm nắm bắt được  nhịp độ của công việc. Là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng chất lượng, uy tín hàng đầu cả nước, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất giúp sinh viên có được môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiệt tình đã giúp cho uy tín của Trường tăng cao và thu hút đông đảo sinh viên theo học.

Vì thế, khi có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một địa chỉ uy tín mà thí sinh có thể tham khảo. Năm 2020 Trường tiến hành tuyển sinh theo hình thức Đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ trực tiếp, gián tiếp. Do đó, thí sinh có thể lựa chọn để đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top