Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Quận Bình Tân năm 2020

Với chương tình đào tạo được gói gọn trong 20 tháng, thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ học vào thời gian nào?

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Pasteur 6 8
Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đào tạo trong thời gian 20 tháng

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Quận Bình Tân

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn khu vực Sài Gòn muốn học để có được tấm bằng ngành Dược mở quầy thuốc. Đặc biệt có nhiều sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bởi nhà trường có chương trình tuyển sinh và đào tạo học vào học Thứ 7, CN phù hợp với điều kiện và mong muốn của tất cả học viên.

Mục đích của việc thiết kế chương trình học vào cuối tuần nhằm tạo điều kiện để bất kỳ ai đang có công việc ở một ngành nghề khác vẫn có thể theo học ngành Dược trình độ Cao đẳng. Điều kiện này vừa thuận lợi thu hút học viện và đảm bảo học viên có thể tự sắp xếp và điều chỉnh việc học và làm được phù hợp. Điều kiện hết sức đơn giản áp dụng với tất cả các học viên có nhu cầu, trình độ tối thiểu là tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Bên cạnh đó, bạn có đủ điều kiện sức khỏe, không có tiền án tiền sự trong quá khứ đều có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển tại nhà trường.

Theo đúng quy định của Bộ, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện 20 tháng. Kết thúc thời gian học trên sinh viên được cấp bằng Cao đẳng và có thể xin việc làm vào tại các quầy thuốc, đơn vị Y tế từ trung ương đến địa phương.

 

Chuong Trinh Dao Tao Gan Lien Ly Thuyet Thuc Hanh Pasteur 10 9
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng

Hồ sơ và địa chỉ ứng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Trong quy chế tuyển có nếu rõ khi yêu cầu các em tham gia tuyển sinh bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ theo mẫu. Căn cứ vào những thông tin có trong đây trường sẽ tiến hành tuyển sinh và thông báo kết quả đến cho thí sinh trong thời gian sớm nhất:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại quận Bình Tân có thể gửi về địa chỉ : Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vòng xoay An Lạc, bến xe miền tây) Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913. Hoặc tiến hành Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa được thủ tục. Việc đáp ứng tốt yêu cầu tuyển sinh sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường ngay từ lần đầu tiên.

Trong năm học mới Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu do Bộ đề ra.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top