Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tiết lộ điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là bao nhiêu đang là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tiết lộ điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Tiết lộ điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Thông tin về điểm chuẩn của ngành Cao đẳng Hộ Sinh năm 2021

Hộ sinh là một ngành học được dự đoán sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những bạn trẻ theo học ngành Hộ sinh. Đây cũng là lý do khiến cho ngành học này thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia xét tuyển trong mỗi kỳ tuyển sinh. Vậy để được học Cao đẳng Hộ Sinh năm 2021 tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh cần phải đạt được số điểm là bao nhiêu?

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết, để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ tuyển sinh năm 2021, mọi công tác tuyển sinh của nhà trường đã sớm được lên kế hoạch và thực hiện đưa ra phương án tuyển sinh phù hợp cho năm học mới này.

Cụ thể, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh hệ chính quy với hình thức:

  • Xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đảm bảo được sức khỏe tốt để theo học.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch

Với phương án tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021 này có nghĩa rằng các bạn thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT và hoàn thành đầy đủ các yêu cầu đơn giản khác thì sẽ có cơ hội để theo học Cao đẳng Hộ Sinh năm 2021 mà không cần phải chịu nhiều áp lực về mức điểm chuẩn như nhiều ngành học khác. Đây được coi là điều kiện mở giúp cho rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng và mục tiêu trở thành một cán bộ Hộ Sinh có thể theo học.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Sau khi đảm bảo việc đủ điều kiện xét tuyển, các thí sinh khi tham gia xét tuyển cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà trường đã đưa ra cùng với việc chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết thì gần như chắc chắn các thí sinh sẽ trúng tuyển vào học Cao đẳng Hộ Sinh tại trường trong năm 2021.

Tiết lộ điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Tiết lộ điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Học Cao đẳng Hộ sinh phải học ở địa chỉ tin cậy

Một địa chỉ đào tạo có chất lượng, có tiếng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các thí sinh theo học ngành hộ sinh nếu muốn có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai. Bởi nếu đào tạo qua loa sẽ không thể mang lại kiến thức và kỹ năng tay nghề cho các bạn có thể hành nghề sau khi ra trường.

Chính vì vậy, theo học Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ là một chọn lựa đúng đắn, bởi chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đạt chuẩn của Bộ, bám sát thực tế với tỉ lệ thời lượng học lý thuyết là 30% và học thực hành là 70%. Sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất để trở thành một người Hộ Sinh chuyên nghiệp, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân chỉ trong khoảng thời gian là 03 năm.

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ tại:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top