Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 và hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Ngành Y tế hiện nay đã ứng dụng rất nhiều thành tựu khoa học công nghệ vào công tác khám chữa bệnh cho con người. Một trong những ngành được kế thừa nhiều nhất từ các thành tựu đó có thể nhắc đến là Ngành xét nghiệm. Các kỹ thuật viên xét nghiệm dùng các máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại để phân tích các mẫu bệnh phẩm thu được như nước tiểu, máu, dịch,… nhằm phát hiện và cung cấp chính xác thông tin về tình trạng sức khỏe của người bệnh, làm căn cứ để bác sĩ đưa ra chẩn đoán, tiên lượng bệnh và xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Theo thống kê hiện nay có hơn 70% kết quả chẩn đoán đều phải dựa vào những xét nghiệm Y học. Trước tình hình khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, các bệnh viện không ngừng được xây dựng hoặc mở rộng quy mô. Chính vì vậy ngành Y tế hiện nay đang cần một lượng lớn nguồn nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm y học phục vụ công tác xét nghiệm. Thực trạng các trường đào tạo ngành xét nghiệm không nhiều, số sinh viên ra trường hằng năm thường không đủ đáp ứng nhu cầu. Chính vì thế theo học ngành xét nghiệm y học hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nhận thấy được tiềm năng và cơ hội việc làm rộng mở, ngành Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo thí sinh trong mỗi mùa thi THPT quốc gia. Để đăng ký tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần nắm được thông tin tuyển sinh, mã ngành, mã trường để chủ động trong quá trình đăng ký xét tuyển.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại TPHCM theo hình thức xét tuyển. Đối tượng là thí sinh tốt nghiệp THPT trên cả nước.

Thông tin mã trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:  CDD1301. Mã ngành Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 6720602.

Sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng chính quy, bằng cấp có giá trị toàn quốc. Sinh viên được liên thông lên đại học theo quy chế hiện hành hoặc tham gia thi tuyển công chức/viên chức Y tế.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại TPHCM

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại TPHCM

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Để đăng ký theo học cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể lựa chon 3 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang web Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Đăng ký bằng cách nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Đăng ký bằng cách chuyển phát hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM qua đường bưu điện đến Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đối với hình thức đăng ký bằng cách gửi hồ sơ, thí sinh chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2021
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 Bản sao công chứng CMND
  • 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nếu cần thêm thông tin thí sinh có thể liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top