Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tư vấn hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 cần phải chuẩn bị các giấy tờ theo quy định của Nhà trường

Tìm hiểu hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Các giấy tờ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn thí sinh thời gian qua. Bởi với tầm quan trọng của mình trong công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, ngành xét nghiệm y học ngày càng được đầu tư phát triển và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các kỹ thuật viên xét nghiệm y học.

Nhằm mục tiêu đào tạo lực lượng kỹ thuật viên xét nghiệm y học chất lượng cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh khối ngành Sức khỏe với 5 ngành mũi nhọn gồm: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh.

Đối với Cao đẳng Xét nghiệm cùng với các ngành còn lại, Nhà trường tuyển sinh với hình thức xét tuyển. Đối tượng thí sinh là những bạn học sinh đã tốt nghiệp trình độ THPT hoặc tương đương. Cùng với đó thí sinh cũng cần phải đáp ứng các điều kiện về sức khỏe và lý lịch cá nhân tốt.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy ngành Xét nghiệm Y học là 03 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể thi tuyển viên chức, công chức hoặc liên thông lên Đại học theo quy định hiện hành. Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học có thể làm việc ở các bệnh viện, phòng khám tư nhân, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm y tế, phòng xét nghiệm, các viện nghiên cứu…

Về hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thí sinh cần phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo quy định của Nhà trường. Các loại giấy tờ như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
⦁ 02 Bản sao công chứng CMND
⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
⦁ Giấy khám sức khỏe
⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh gửi hồ sơ về trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm uy tín tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nhân lực lĩnh vực y dược. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Nhà trường không ngừng cải thiện chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ.

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chất lượng tại TPHCM

Cùng với đó là đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn, đã công tác tại các bệnh viện, công ty lớn chuyên ngành. Với sự tận tâm và nhiệt huyết của mình, các giảng viên luôn hết mình với sinh viên sẳn sàng chia sẽ kiến thức mới và kinh nghiệm chuyên môn, giúp sinh viên nắm vững kiến thức cũng như hiểu hơn về ngành nghề sau này.

Ngoài ra quá trình học sinh viên được đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, thực tập tại bệnh viện, trung tâm y tế. Điều này tạo cho sinh viên tiếp xúc với công việc thực tế, tự đúc kết được kinh nghiệm cho bản thân. Từ đó sinh viên ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Do đó thí sinh yêu thích ngành xét nghiệm nói riêng và hệ Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung hãy gửi hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top