Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin học phí Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm năm 2021

Do có thời gian đào tạo ngắn cùng chương trình học nâng cao nên mức học phí hệ 2 năm Cao đẳng Hộ sinh sẽ có những thay đổi nhất định nhằm đảm bảo quyền lợi cho sinh viên.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 22 7
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2 năm

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở đào tạo chuyên ngành Y dược, mỗi một địa chỉ luôn có quy chế tuyển sinh cùng mức học phí khác nhau. Đối với Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, năm 2021 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2 năm dựa trên điều kiện đối tượng tuyển sinh là các bạn đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành Hộ sinh và đã có bằng THPT.

Trong năm học 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra mức học phí phù hợp với mọi hoàn cảnh sinh viên. Cụ thể mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Pasteur HCM hệ 2 năm sẽ là 1.200.000 đồng/ tháng. Đây được đánh giá là mức học phí phù hợp với chất lượng đào tạo của Nhà trường cũng như chương trình học tại bậc Cao đẳng hiện nay.

Mặc dù áp dụng mức học phí tiết kiệm nhưng chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được đánh giá cao. Trong quá trình học sinh viên được cọ sát, nâng cao kiến thức từ các buổi học thực lý thuyết đến thực hành. Vì thế, sau khi ra trường, sinh viên luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và dễ tìm kiếm được những công việc phù hợp với năng lực hiện tại của bản thân.

Xet Tuyen Cao Dang Ho Sinh Pasteur 9 6 1
Cao đẳng Hộ sinh 2 năm áp dụng mức học phí cân đối

Thông tin hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh HCM Pasteur 2 năm

Với quy chế tuyển sinh mở, Nhà trường cho phép các em được Đăng ký trực tuyến và có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm vào bất cứ ngày nào trong tuần. Vì thế, khi tham gia xét tuyển các em cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

Đây được coi là những yêu cầu bắt buộc mà thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Pasteur HCM 2 năm cần đảm bảo được. Căn cứ vào những thông tin trên ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thí sinh.

Trong khối ngành Y dược, hiện chuyên ngành Hộ sinh đang được đánh giá cao và mang đến nhiều tiềm năng cho người học. Vì thế lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh hệ 2 năm được đánh giá là một quyết định sáng suốt cho nhiều bạn trẻ trong xã hội hiện nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top