Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020 được quy định trong bao nhiêu lâu là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hộ sinh tuy không phải là ngành học mới mẻ nhưng đến nay ngành học này lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Lý do là bởi chất lượng cuộc sống được tăng lên, nhu cầu về chăm sóc mẹ bầu và trẻ sơ sinh cũng tăng cao mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các hộ sinh.

Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều bạn trẻ dù đã tốt nghiệp một ngành học nào đó vẫn quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực đặc biệt này.

Được biết, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thiết kế chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chỉ kéo dài trong khoảng thời gian là 20 tháng. Sinh viên theo học hệ đào tạo này sẽ được học các môn cơ sở ngành và chuyên ngành Điều dưỡng hộ sinh, giúp cho các bạn trẻ nắm được kiến thức chuyên môn chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo đội ngũ cán bộ y tế chất lượng, trình độ chuyên môn cao với thời gian thực hành lên đến 70%, các môn học bám sát thực tế. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ra trường sẽ có kiến thức và tay nghề vững vàng, tâm lý ổn định để sẵn sàng chinh phục các nhà tuyển dụng.

Tuy thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chỉ kéo dài trong khoảng thời gian là 20 tháng, nhưng sau khi hoàn thành chương trình học, các bạn trẻ vẫn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp để có thể đảm nhiệm được vị trí là nữ Hộ sinh tại các cơ sở y tế, bệnh viện và phòng khám.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Bên cạnh việc bảo đảm được điều kiện mà nhà trường đã đưa ra, thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc có thể gửi hồ sơ đăng ký học trực tiếp về địa chỉ của nhà trường tại:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top