Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Nhằm đáp ứng yêu cầu học tập và nâng cao giá trị bằng cấp của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 17 12

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Để nâng cao chất lượng chuyên môn cho các Dược sĩ, hiện nay Bộ Y tế đã đưa ra thông tư chuẩn hóa cán bộ nhân sự ngành Y. Theo đó, tất cả các nhân viên Y tế đã có bằng Trung cấp muốn tiếp tục hành nghề cần đăng ký học lên hệ Cao đẳng. Thông tư này đã nhận được rất nhiều hưởng ứng, lòng dân đã có niềm tin hơn nữa với ngành Y tế nước nhà.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngành Dược hiện nay được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là ngành vô cùng có tiềm năng và có cơ hội phát triển vượt bậc. Hiện nay có rất nhiều các tập đoàn lớn, cơ quan doanh nghiệp đang đầu tư vào khối ngành này. Dự kiến ngành Dược phẩm sẽ còn tăng trưởng không chỉ tại Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Nhận thấy được những tiềm năng đó, hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học  Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Một ngôi trường có bề dày lịch sử đào tạo ngành Y Dược lâu đời.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 11 12

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Với chất lượng đào tạo tốt và có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn nên có rất nhiều bạn trẻ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với các bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT. Thời gian học ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Ngoài việc đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nếu có mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top