Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thí sinh muốn tham gia khóa học cần chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với các giấy tờ cần thiết theo đúng quy định của Nhà trường.

Tìm hiểu chi tiết các giấy tờ tham gia học liên thông Dược năm 2022

Ngoài nắm được quy định tuyển sinh liên thông ngành Dược thì thí sinh cũng cần phải cần nắm rõ quy định về các giấy tờ thủ tục cho việc đăng ký tham gia khóa học này theo đúng quy định của Nhà trường để có thể tham gia khóa học trong thời gian sớm nhất.

Mục đích giúp thí sinh chuẩn bị chính xác các giấy tờ theo quy định, hạn chế sai sót không đáng có, ban tư vấn tuyển sinh hệ Cao đẳng ngành Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 cụ thể như sau:

Chi tiết về hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Về hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 cơ bản sẽ tương tư như năm trước, thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần hoàn thiện các giấy tờ như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Dược
⦁ 02 Bản sao công chứng bảng điểm trung cấp chuyên ngành Dược
⦁ 02 Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học hoặc tương đương(bản sao công chứng)
⦁ 01 Căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
⦁ 01 Giấy khai sinh cá nhân (bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh kích thước 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe theo chuẩn của sinh viên, học sinh (thời gian không quá 6 tháng)
⦁ 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
⦁ Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Trên là những giấy tờ cần thiết và quan trọng cho việc xét tuyển khóa học liên thông tại trường năm 2022, thí sinh cần phải hoàn thiện đầy đủ. Về các giấy tờ này thí sinh hoàn toàn dễ dàng chuẩn bị, không quá khó khăn và vẫn đảm bảo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Nhà trường hiện chỉ nhận các giấy tờ là bản sao hoặc bản phô tô công chứng do đó thí sinh không cần nộp bản chính, nên không quá lo lắng về việc thất lạc giấy tờ hoặc cần sử dụng trong quá trình học tại trường.

Về khóa học liên thông thì hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo là 15 tháng, bao gồm 3 học kỳ như vậy mỗi học kỳ kỳ tương đương với 5 tháng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ LĐTB&XH. Về khung thời gian học Cao đẳng Dược được sắp xếp rất phù hợp là vào thứ 7 và chủ nhật do đó thí sinh có thể chủ động sắp xếp cân bằng giữa việc học tập và công việc một cách phù hợp.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang liên tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký trong năm 2022 đo đó khi sắp xếp được thời gian thí sinh hãy đăng ký ngay để được xét tuyển và học trong thời gian sớm nhất.

Đào tạo Dược sĩ hệ liên thông chính quy năm 2022

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược gửi đến Nhà trường bằng cách nào?

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược bằng phương án nhận như sau

  • Phương án 1: Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cơ sở TP Hồ Chí Minh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện nộp hồ sơ. Sau khi nộp hồ sơ Nhà trường sẽ xét tuyển và thông báo thời gian nhập học và khai giảng khóa học
  • Phương án 2: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và sau khi tiếp nhận thông tin thì Nhà trường liên hệ và thông tin thời gian nhập học cũng như khai giảng khóa học.
  • Phương án 3: Gửi hồ sơ bằng hình thức online, thí sinh liên hệ đến hotline Nhà trường và sẽ gửi hồ sơ cho cán bộ tư vấn tuyển sinh.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top