Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông báo điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Những bước tiến vượt bậc của khoa học công nghệ giúp Xét nghiệm trở thành ngành học hấp dẫn trong mùa tuyển sinh 2019. Liệu rằng điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học sẽ là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?

Mặc dù Xét nghiệm Y học còn là ngành học khác mới tại Việt Nam, tuy nhiên chúng lại có những bước tiến vượt bậc mà không phải ngành nào cũng đạt được. Dựa vào những số liệu được thống kê từ những năm trở lại đây, các chuyên gia dự đoán, các hệ đào tạo Đại học, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 hứa hẹn là ngành tuyển sinh thành công trong năm nay. Thậm chí dù chưa biết điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 như thế nào nhưng không ít các thí sinh đã chuẩn bị sẵn tinh thần, thủ tục cần thiết để có thể gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học bất kỳ lúc nào.

Ngành Xét nghiệm Y học thi khối nào?

Hiện Việt Nam có rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Xét nghiệm Y học trải dài từ bắc tới nam nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực y tế trong điều kiện nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng trị bệnh của người dân tăng cao. Đa phần các trường đều thi đánh giá năng lực, xét tuyển một hoặc một số các khối môn thi sau: A00 (Toán – Lý – Hóa); A02 (Toán – Vật lý – Sinh học); B00 (Toán – Hóa – Sinh học); C08 (Ngữ Văn – Hóa học – Sinh học), D07 (Toán – Hóa – Tiếng Anh).

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM thực hiện theo phương thức xét tuyển tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019. Theo đó điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm nay khá đơn giản và không có thay đổi nhiều so với năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019

Theo mật độ chung, điểm chuẩn ngành Xét nghiệm Y học trong những năm qua giao động từ 15 – 26,5 điểm tùy thuộc vào các trường đại học trên toàn quốc. Trong khi đó các ngành HOT trong hệ thống ngành Y – Dược như Kỹ thuật Xét nghiệm Y học thường có điểm chuẩn khá cao. Tất nhiên nếu bạn có khả năng, học lực giỏi thì việc tuyển sinh vào các trường Đại học Y Dược là điều cần thiết, tuy nhiên với những bạn không may mắn trúng tuyển vào các trường Đại học nhưng vấn muốn được học tập trong lĩnh vực này thì tuyển sinh vào các trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo chuyên ngành này. Tuy nhiên, điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?

Đối với những bạn tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược thì có thể yên tâm rằng sẽ không quá áp lực trong vấn đề này. Đáp ứng quy định chuẩn đầu vào của bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học năm 2019 chỉ với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp đối với thí sinh đã hoàn thành chương trình học và đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019; có sức khỏe tốt; không vi phạm pháp luật theo quy định. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học này cũng chính là điểm chuẩn áp dụng cho công tác tuyển sinh năm 2019. Theo đó, những thí sinh mong muốn học chương trình đào tạo này chỉ cần đáp ứng các tiêu chí trên sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM ở đâu tốt?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học ở đâu tốt thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là gợi ý tin cậy cho bạn. Sở hữu những ưu điểm để trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hàng đầu. Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 3 năm đối với hệ chính quy, chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ; kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và thực hành theo mô hình Viện – Trường; đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, là những bác sĩ, kỹ thuật viên, cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ,… đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo,… sẽ giúp các học viên có được môi trường học tập thuận lợi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019

Trong khi cơ sở vật chất khang trang, điều kiện học tập tốt nhưng mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lại vô cùng khiêm tốn. Đây là quyết định của Ban lãnh đạo Nhà trường với mong muốn giúp các sinh viên theo học tại đây có thể yên tâm học tập để trở thành những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi thay vi lo lắng về học phí.

Sự quan tâm, thấu hiểu và tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh theo học là cơ sở quan trọng để bạn quyết định nên nộp hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học về đâu là đúng đắn. Thí sinh quan tâm để quy trình tuyển sinh hoặc trực tiếp tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top