Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Để tăng cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần nắm rõ thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược năm 2022 từ đó nộp hồ sơ đúng thời gian quy định.

Khi nào có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022?

Có thể thấy kinh tế xã hội nước ta ngày càng đi lên kéo theo đời sống con người cũng nâng lên tầm cao mới. Chính vì vậy hiện nay người dân ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe bản thân và gia đình từ đó chủ động tham khám, sử dụng các sản phẩm dược mục đích phòng ngừa, cải thiện sức khỏe và điều trị bệnh. Do đó ngành Dược ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Sự phát triển không ngừng của ngành Dược đã tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các dược sĩ mới ra trường, cũng như các dược sĩ tương lai. Theo đó, các bạn trẻ hướng theo ngành Dược là quyết định đúng đắn mang lại nhiều cơ hội việc làm và mức lương tốt.

Thời điểm thí sinh được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược với đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH; thí sinh có lý lịch cá nhân rõ ràng và có sức khỏe đảm bảo tốt. Thời gian đào tạo được áp dụng đúng theo quy định của Bộ LĐTB&XH, tức thí sinh khi đã đáp ứng điều kiện đầu vào cũng như đảm bảo các quy định để trở thành sinh viên của Trường sẽ được học tập trong khoảng thời gian là 3 năm, bao gồm 6 kỳ, trong đó mỗi kỳ gồm 5 tháng và một năm có 2 kỳ. Thời gian đào tạo áp dụng chung với các ngành còn lại như là: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN.

Khóa Cao đẳng Dược hệ chính quy Nhà trường đã bắt đầu cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển từ bây giờ. Để đăng ký thí sinh có thể thực hiện bằng các cách sau đây:

Cách thức 1: Thí sinh thực hiện đăng ký online theo đường link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Thí sinh thực hiện truy cập vào trang web chính thức của Nhà trường cơ sở tại TP Hồ Chí Minh vào mục đăng ký. Sau đó thí sinh điền đầy đủ thông tin và bấm gửi. Thông tin sẽ được lưu lại và Nhà trường sẽ sớm liên hệ đến thí sinh theo thông tin đăng ký

Cách thức 2: Thí sinh thực hiện đăng ký bằng cách soạn một bộ hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường chuyển phát nhanh đến VPTS nhà trường đăng ký xét tuyển nhập học.

Đào tạo Dược sĩ chính quy hệ Cao đẳng năm 2022

Chi tiết giấy tờ hồ sơ xét tuyển ngành Dược năm 2022

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi tham gia xét tuyển thì thí sinh phải chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ đã được công bố theo quy định của Bộ. Chi tiết các loại giấy tờ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là: 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT; 02 Bản photo công chứng học bạ THPT; 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh; 02 bản sao giấy khai sinh; 02 bản photo công chứng CMND; 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu; Giấy khám sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ và thời gian buổi sáng là từ 7h30 đến 11h30, chiều là từ 13h30 đến 17h30.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top