Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM mẫu năm 2022

Thông tin đến các thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về chi tiết hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM mẫu mới nhất năm 2022.

Đăng ký học Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ gì?

Theo thông tin mới nhất về tiêu chuẩn của cán bộ y tế trong thời đại mới, hội nhập với các nước trong khu vực và thế giới thì trình độ thấp nhất của các dược sĩ phải là Cao đẳng. Do đó lựa chọn theo học Cao đẳng Dược là hướng đi tốt nhất đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ, đồng thời mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Bởi ngành Dược là một ngành tiềm năng trong thời điểm nguồn nhân lực Dược sĩ vẫn còn thiếu hụt rất nhiều tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty sản xuất cũng như công ty phân phối dược phẩm,…

Nhằm giúp thí sinh hiều hơn về điều kiện đầu vào và hồ sơ đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2022, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sẽ cập nhật thông tin qua nội dung sau:

Quy định ngưỡng đầu vào Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2022 ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo khóa Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2022. Về hình thức tuyển sinh dự kiến sẽ theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh đáp ứng yêu cầu sau:

Thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển khi đảm bảo:

– Có bằng tốt nghiệp THPT ( Đối với thí sinh thi THPT năm trước) hoặc chứng chỉ tốt nghiệp THPT (Đối với thí sinh vừa thi THPT)

– Đảm bảo có sức khỏe tốt để tham gia khóa học đồng thời có lý lịch rõ ràng, chưa có tiền án tiền sự.

Thí sinh đáp ứng yêu cầu này thì có thể đăng ký xét tuyển và khả năng trúng tuyển rất cao khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm. Thí sinh trúng tuyển sẽ chính thức trở thành tân sinh viên Dược và được đào tạo trong thời gian là 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh hoàn thành các môn học và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp khóa Dược sĩ sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy. Với bằng cấp này các bạn có thể sử dụng toàn quốc và có thể học lên bậc ĐH khi thí sinh đáp ứng thêm các điều kiện tuyển sinh liên thông trong quy chế đào tạo hiện hành đề ra, đồng thời có thể làm việc ngay tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược,…

Đào tạo Dược sĩ chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ

Chi tiết các loại giấy tờ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2022

Thí sinh muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định tuyển sinh năm 2022. Chi tiết hồ sơ năm 2022 gồm các loại giấy như sau:

– 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu năm 2022 hệ Cao đẳng Y Dược TPHCM;

– Bằng tốt nghiệp THPT (Đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ trước);

– Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (Đối với thí sinh dự thi năm 2022);

– Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu và Căn cước công dân (mỗi loại 02 bản có công chứng);

– Ảnh thẻ cỡ ảnh: 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh và chụp không quá 06 tháng);

– Giấy khám sức khỏe HS – SV (01 bản gốc, không quá 06 tháng trở lại đây);

– 02 Phòng bì + dán sẵn tem (Điền thông tin người nhận đầy đủ Họ tên + SĐT + Địa chỉ cụ thể).

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN tại cổng thông tin trực tuyến của Nhà trường trước, để được thầy cô tư vấn về khóa học này và được hướng dẫn các thủ tục nhập học đầy đủ nhất.

Về hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM sau khi hoàn tất hãy gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở một trong hai cơ sở tại TPHCM thời gian vào tất cả các ngày trong tuần từ ngày Thứ 2 đến Chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top