Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những yêu cầu cho bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Cơ hội trúng tuyển luôn dành cho những thí sinh đảm bảo tốt điều kiện Nhà trường, trong đó bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những yếu tô vô cùng quan trọng.

Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 9 4
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Năm 2020 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Sài Gòn tiếp tục thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH. Thí sinh tham gia xét tuyển ngoài đảm bảo được trình độ học vấn còn cần thêm một bộ hồ sơ tuyển sinh với đầy đủ các giấy tờ theo mẫu. Ban tuyển sinh Nhà trường sẽ căn cứ vào bộ hồ sơ để tiến hành xét tuyển cũng như đảm bảo quyền lợi cho thí sinh một cách tốt nhất.

Thông tin hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Cơ hội học tập cho các thí sinh mong muốn theo đuổi ngành Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020 cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH).
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Yêu cầu thí sinh chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên. Đối với các trường hợp thiếu cần bổ sung nhanh chóng nếu có thông báo từ phía Nhà trường. Những thí sinh không đáp ứng được các yếu tố trong quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cũng như đầy đủ các giấy tờ trên đều có thể bỏ lỡ cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường.

Trong mùa tuyển sinh năm 2020, ban tuyển sinh Nhà trường cũng đưa thêm hình thức Đăng ký trực tuyến, mục đích giúp các em tối giản thời gian, chi phí với những thí sinh ở xa. Do đó thí sinh có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp, gián tiếp hoặc đăng ký online ngay từ bây giờ.

Ho So Cao Dang Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 7 4
Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thời hạn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH từ các năm trước có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh ngay từ hôm nay để gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Với những thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp các em nên chú tâm học tập để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Bởi điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu cần có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với những thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2020.

Bên cạnh đó, thí sinh cần đáp ứng điều kiện có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm. Thí sinh liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về công tác tuyển sinh để có được những thông tin chính xác và mới nhằm nâng cao công tác trúng tuyển!

Ngoài chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn thông báo tuyển sinh thêm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… với điều kiện xét tuyển như nhau và đào tạo trong thời gian 3 năm theo chương trình của Bộ LĐTB –XH.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top