Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những vấn đề thí sinh cần nắm rõ trong tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trở thành ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2019, vì thế để gia tăng cơ hội trúng tuyển các em cần chủ động nắm rõ những quy chế xét tuyển chuyên ngành.

Tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng chính quy năm 2019

Tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng chính quy năm 2019

Ngành điều dưỡng đang là một trong những ngành học rất được chú trọng đầu tư. Sở dĩ như vậy là vì nhu cầu của xã hội với dịch vụ này ngày càng cao. Từ đây, tương lai của các sinh viên trong ngành khi ra trường cũng sẽ rộng mở hơn. Tất cả những điều này trở thành một yếu tố có tính thu hút cực mạnh với những bạn trẻ đang có nhu cầu theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.

Mã ngành Điều dưỡng là gì?

Nếu muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh cần phải biết được mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn và mã Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để điền đầy đủ thông tin vào trong phiếu xét tuyển khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh của mình.

Hiện trong mùa tuyển sinh năm 2019, mã trường và mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ không thay đổi. Thí sinh có thể điền mã ngành và mã trường theo thông tin sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CĐĐ1301.
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)

Trong hồ sơ thí sinh buộc phải điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin mã ngành, mã trường. Việc điền sai hoặc gạch xóa, buộc ban tuyển sinh Nhà trường sẽ gửi lại cũng như bộ hồ sơ đó không có giá trị trong quá trình xét tuyển.

Tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng tại TP HCM năm 2019

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện công tác tuyển sinh theo đúng quy định của Bộ. Theo đó, Nhà trường xét tuyển khối ngành Cao đẳng Điều dưỡng không dựa vào mức điểm chuẩn mà thay vào đó sẽ áp dụng điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh cần đảm bảo trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Có chuẩn mực đạo đức tốt, không vi phạm tiền án, tiền sự.

Theo đó khi có mong muốn theo học chuyên ngành Điều dưỡng các thí sinh không phải quá lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng và cũng không phải trải qua thời gian thi cử áp lực. Chỉ cần đảm bảo tốt điều kiện trên các em  sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và được dào tạo trong thời gian 3 năm cấp bằng chính quy theo quy định hiện hành của Bộ.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng chất lượng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng chất lượng

Địa chỉ nên theo học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Điều dưỡng là một ngành đòi hỏi sự cẩn trọng, có hệ thống kiến thức tổng quát về ngành y để xử lý mọi trường hợp phát sinh. Hơn nữa, người học điều dưỡng phải thường xuyên cập nhật những thiết bị kỹ thuật, máy móc mới trong y học để có thể hỗ trợ tốt hơn cho các bộ phận khác trong hệ thống y tế. Đặc biệt, đối với ngành này, sinh viên phải thường xuyên được thực tập trong môi trường thực tế tại các trung tâm y tế hoặc bệnh viện để có thể tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết, mang lại cơ hội nghề nghiệp tốt hơn khi ra trường. Do đó, các bạn phải đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn khi chọn trường phù hợp để tham gia học tập.

Thấu hiểu được những yêu cầu cao trong chương trình học của khối ngành Y dược Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã xây dựng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế cùng với hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, trang thiết bị hiện đại và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Bên cạnh đó, Nhà trường đã hợp tác với nhiều bệnh viện cũng như trung tâm y tế để phục vụ nhu cầu thực tập, tiếp xúc với nghề nghiệp thực tế của sinh viên. Nhờ điều kiện học tập tốt cũng như chương trình học chất lượng mà phần lớn sinh viên Nhà trường ra trường đều tìm kiếm được những công việc ổn định, đúng với năng lực chuyên môn.

Vì thế khi đã nắm rõ được những thông tin trong chuyên ngành Điều dưỡng, thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteurt. Sau thời gian xét tuyển, khi có kết quả Nhà trường sẽ tiến hành gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top