Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những thuận lợi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM 2019

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM năm 2019 mang đến những cơ hội thuận lợi, là con đường đi hoàn toàn đúng đắn.

van-bang-2-cao-dang-duoc-pasteur-tphcm
Thuận lợi khi theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM năm 2019 đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực.

Nằm trong danh sách ngành không bao giờ nguội, ngành Dược không ngừng phát triển cùng với con người dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi lẽ dù xã hội có tiên tiến, phát triển đến đâu thì Dược phẩm luôn là mặt hàng tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Mặc khác theo những con số thống kê của tổng cục lao động và việc làm thì từ nay đến năm 2020 số lượng Y, Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Bác sĩ… sẽ phải tăng ít nhất 40% mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội.

Do nhu cầu nguồn nhân lực cao đến như vậy là do xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng lên, tạo áp lực cho ngành Dược nói riêng và các ngành Y tế nói chung phải tăng cả số lượng cũng như chất lượng nguồn nhân lực mới có thể đáp ứng được nhu cầu của nhân dân.

Vì vậy việc lựa chọn tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM năm 2019 hiện nay là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Những thuận lợi khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM năm 2019

Không chỉ mang đến cơ hội việc làm trong tương lai mà học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn đem lại nhiều thuận lợi hơn cho người học mà nhiều người không biết.

Dưới đây sẽ là những thuận lợi khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược khiến đây là lựa chọn của càng nhiều bạn trẻ:

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược rút ngắn chỉ còn 18 – 20 tháng

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Khi bạn đã có bằng Cao đẳng trở lên về các chuyên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, ,…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Khi bạn đã có bằng Cao đẳng trở lên về các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Xã hội, Báo chí, Ngân hàng, Kế toán, ….
dao-cao-dao-dang-duoc-pasteur-tphcm
Đào tạo Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM ngoài giờ hành chính

Tiếp thu được những kiến thức mới khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp Ngành dược hoàn toàn mới lạ so với những ngành nghề mà bạn đã được học trước đó như kinh tế, tài chính, văn hoá, mỹ thuật… Bạn sẽ được tiếp xúc với dược phẩm, bông băng, giải phẫu, điều dưỡng… những thứ thuộc về y lý, dược lý, được thực hành tại các bệnh viện… Ngành y dược không chỉ dạy bạn vè kiến thức chuyên ngành để bạn có thể tham gia chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, mà còn dạy bạn về 12 điều y đức trách nhiệm với nghề nghiệp. Có chúng rồi, bạn sẽ được mọi người trong xã hội tôn trọng, kính nể.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược phát triển cơ hội việc làm mới:

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 giúp bạn có thêm những cơ hội việc làm mới. Thay vì việc chỉ có xin làm công việc kế toán, văn phòng, bạn còn có thể xin vào các cơ sở y tế, bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm. Ngành chăm sóc sức khoẻ cộng đồng đang được đánh giá là một trong những ngành nghề có triển vọng bởi nhu cầu không ngừng của xã hội. Thế nên, người ta mới có câu “Nhất y, nhì dược” để nói về mức độ nóng bỏng của nghề. Ngành y dược luôn là mơ ước của rất nhiều bạn. Chính vì thế, hãy tìm cho mình cơ hội việc làm mới từ việc học văn bằng 2 ngành y dược.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp tăng thu nhập cá nhân:

Nếu như bạn có việc làm ổn định thì đương nhiên mức thu nhập của bạn sẽ ngày một nâng lên. Ngành Y Dược có một đặc thù, đặc biệt là ngành dược có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc: chẳng hạn, bạn có thể làm nghiên cứu tại công ty dược phẩm, vừa mở một hiệu thuốc tư nhân nhỏ và thuê người đứng bán, vừa làm trình dược viên cho một công ty dược phẩm… Một lúc đôi ba việc đương nhiên thu nhập của bạn ngoài lương chính sẽ có thêm thu nhập từ các công việc phụ nữa.

Có thể thấy rằng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 không những mang đến nhiều lợi ích cho cá nhân người học, đồng thời còn góp phần phát triển nguồn nhân lực cần thiết cho xã hội.

dao-tao-cao-dang-nganh-duoc-dat-chuan-bo-y-te
Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu năm 2019?

Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược lớn nhỏ, từ các trường Đại học đến Cao đẳng, tuy nhiên để có thể lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ đào tạo tốt nhất thí sinh là điều không dễ dàng. Bạn cần phải chọn các trường uy tín chất lượng, vận dụng việc học tập vào công việc một cách tối đa nhất.  Vì thể, việc lựa chọn một đia chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng, uy tín và đạt chuẩn theo Bộ Y Tế quy định là một điều quan trọng hàng đầu.

Để nói đến địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thương hiệu trên địa bàn TPHCM năm 2019 thì không thể bỏ qua cái tên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cùng các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng được các tiêu chí đề ra.

Với mong muốn đào tạo sinh viên chuyên ngành Dược có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm nhà Trường luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo và hệ thống cơ sở vật chất để đảm bảo cho sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất ngay từ những ngày đầu thành lập.

Hệ thống cơ sở vật chất thực hành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đầu tư các trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Các máy móc thực hành và thí nghiệm đều đạt chuẩn Bộ Y tế.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những người giỏi chuyên môn cũng như đã có nhiều năm làm việc trong các bệnh viện lớn.giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc đã tạo bước đột phá giúp thúc đẩy hệ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM của Nhà trường lên tầm cao mới.

Chương trình học của nhà trường cũng được biên soạn và thiết kế đạt chuẩn đồng thời liên tục cập nhật và bám sát với thực tiễn. Bởi xu hướng phát triển của ngành nghề hiện nay trên xã hội đang phát triển để theo kịp với các nước trên thế giới.

Đặc biệt năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát triển chương trình đào tạo sinh viên theo mô hình Bệnh viện – Trường học. Đẩy mạnh liên kết với các cơ sở sản xuất và kinh doanh cũng như phân phối dược phẩm để tạo cơ hội và điều kiện cho sinh viên đi thực tập tiếp cận với các công việc thực tế.

Sinh viên khi tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đảm bảo được học và trang bị đầy đủ những kiến thức về chuyên ngành cũng như được rèn luyện đạo đức về các kỹ năng cứng cũng như kỹ năng mềm. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao Đẳng Dược sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

cao-dang-duoc-pasteur-tphcm
Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Thí sinh sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Có thể nhanh chóng có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyển trên trang website của Nhà trường: TẠI ĐÂY
  • Cách 2: Nộp hồ sơ tuyển sinh tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường
  • Cách 3: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ quy định của Nhà trường

Sau khi ra trường sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn công việc của mình. Ngoài mở quầy thuốc cho riêng mình, bạn cũng có thể làm việc tại các bệnh viện lớn với vị trí Dược sĩ hoặc có thế làm công tác các chất lượng của dược phẩm…

Công việc sẽ tùy thuộc vào năng lực cũng như sở thích mà bạn sẽ lựa chọn con đường tương lai của mình. Chính vì thế, bạn cần phải chăm chỉ ngay trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì cơ hội nghề nghiệp của bạn cũng được mở rộng và hết sức phong phú trong từng lĩnh vực cụ thể. Chỉ cần bạn có lòng yêu nghề thì khi học ngành này bạn và phụ huynh không cần phải quá lo lắng đến vấn đề việc làm.

Thí sinh có thể cập nhật thông tin chi tiết về hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 trên trang website của Nhà Trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top