Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần nhớ khi có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Năm 2020 Hộ sinh hiện đang là ngành học tiềm năng được đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Thí sinh tham gia tuyển sinh cần nắm rõ quy chế đào tạo Nhà trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 2 6
Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Cũng như các năm trước, Cao đẳng Hộ sinh là một trong 5 mã ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bên cạnh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm. Hiện nay, quy chế tuyển sinh Nhà trường được đánh giá vô cùng cân đối, đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo cơ hội trúng tuyển thí sinh bắt buộc phải đảm bảo tốt quy chế tuyển sinh được Nhà trường đề ra.

Cơ chế tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có cơ hội được học tập trong lĩnh vực ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét học bạ THPT. Phương thức xét tuyển này sẽ giúp những em có học lực trung bình, khá có cơ hội trở thành sinh viên ngành Hộ sinh, được học trong lĩnh vực mà mình yêu thích.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh được Bộ ban hành, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ xét tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Quy chế này được đánh giá là đơn giản, dễ dàng và phù hợp với mọi đối tượng.

Xet Tuyen Cao Dang Ho Sinh Pasteur 9 6
Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy đạt chuẩn yêu cầu Bộ đưa ra

Chương trình đào tạo chuyên ngành Hộ sinh

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục nhận được đánh giá là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chính quy chất lượng. Thí sinh tham gia xét tuyển, trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Nhà trường sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm với chương trình học đạt chuẩn các bài học lý thuyết kết hợp cùng thực hành chuyên sâu.

Đảm bảo kết thúc chương trình đạo tạo, sinh viên chuyên ngành Hộ sinh sẽ đủ điều kiện cùng kỹ năng chuyên môn để ứng tuyển tại nhiều vị trí công việc tiềm năng khác nhau.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Dù áp dụng hình thức thi tuyển hay xét tuyển, thí sinh cũng bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu. Căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh một cách tốt nhất.

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu
  • Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên website Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ luôn hỗ trợ tối đa cho sinh viên để các em được học tập đúng chuyên ngành bản thân yêu thích.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top