Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần ghi nhớ khi tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Với những thay đổi trong quy chế tuyển sinh, năm 2020 Cao đẳng Hộ sinh đã có những điều chỉnh nhằm phù hợp với điều kiện của Bộ cũng như đảm bảo tốt chất lượng đầu vào đối với bậc Cao đẳng.

Tuyen Sinh Cao Dang Ho Sinh Pasteur 17 6
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Với mong muốn có thể tìm được một công việc ổn định, có mức thu nhập tốt trong xã hội, năm 2020 khá nhiều bạn trẻ đã đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi ngành học trên đang được đánh giá là có tiềm năng và nhiều vị trí phát triển. Tuy nhiên, để có cơ hội trở thành người Hộ sinh, trước tiên các em cần nắm rõ quy chế tuyển sinh của Nhà trường.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Khi tham gia đăng ký xét tuyển bất kỳ chương trình đào tạo nào thí sinh cần quan tâm tới điều kiện tuyển sinh, bởi đây chính là yếu tố căn cứ để đánh giá năng lực và quyết định xem thí sinh đó có thể trở thành sinh viên của trường hay không. Đối với chương trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy, hiện điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra khi yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Có phẩm chất đạo đức cũng như không vi phạm tiền án tiền sự. Điều kiện tuyển sinh này được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH đưa ra.

Năm 2020 điều kiện tuyển sinh trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc đào tạo:Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng…

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Pasteur Sài Gòn

Theo đúng quy chế tuyển sinh và đào tạo, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh  Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế, kinh nghiệm và phẩm chất cần có của một người Hộ sinh. Đảm bảo kết thúc 3 năm học sinh viên sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn để làm việc tại các phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Không chỉ có chương trình học chất lượng cao, năm 2020 học phí Cao đẳng Hộ sinh cũng được đánh giá là cân đối, phù hợp với mọi đối tượng thí sinh. Vì thế nên các em có thể hoàn toàn yên tâm.

Xet Tuyen Cao Dang Ho Sinh Pasteur 9 6
Thí sinh tham gia xét tuyển cần đảm bảo trình độ đã tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gồm những giấy tờ gì?

Ngoài đảm bảo về trình độ học vấn thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cũng cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ với những giấy tờ quan trọng hơn.

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020
  • Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 đối với thí sinh đã tốt nghiệp
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã; phường;thị trấn) nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây)
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra, các thí sinh còn có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến đối với những trường hợp ở xa. Năm 2020 Nhà trường tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu đề ra.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top