Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Ngành Điều dưỡng, ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm năm 2019

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao, vì thế năm 2019 khá nhiều bạn trẻ đã đăng ký theo học chuyên ngành Điều dưỡng ở hệ Cao đẳng chính quy.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tiềm năng ngành Điều dưỡng trong tương lai

Điều dưỡng là một nghề về chăm sóc, nuôi dưỡng sức khỏe cho người bệnh và sức khỏe cộng đồng. Hiện nay Điều dưỡng đã trở thành một nghề độc lập, cùng cộng tác với các bác sỹ, dược sỹ, kỹ thuật viên và các thành phần trong hệ thống y tế. Vì thế để nền y tế phát triển và có những bước tiến mới thì không thể thiếu đi những người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Trong khi nhiều ngành nghề khác trong xã hội đang trở lên dư thừa nguồn nhân lực thì ngành Điều dưỡng trong và ngoài nước vẫn khát nhân lực một cách trầm trọng, đặc biệt ở bệnh viện tại các thành phố lớn.

Với hi vọng có thể tìm cho mình được những công việc tốt sau khi ra trường cùng mức lương ổn định, khá nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Đây được coi là một bước đi đúng đắn và sáng suốt giúp các em sớm thoát khỏi vòng xoáy thất nghiệp và tìm được cho bản thân sự ổn định trong tương lai.

Năm 2019 học Cao đẳng Điều dưỡng hiện đang là sự lựa chọn đông đảo các bạn trẻ

Năm 2019 học Cao đẳng Điều dưỡng hiện đang là sự lựa chọn đông đảo các bạn trẻ

Trường nào đào tạo ngành Điều dưỡng hệ cao đẳng chuyên nghiệp?

Không giống như bậc Đại học, chuyên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi chương trình học vừa sức, giúp tiết kiệm chi phí, điều kiện xét tuyển đơn giản, giá trị tấm bằng cũng được đánh giá là tương đương với Đại học. Vì thế mà nhiều thí sinh tốt nghiệp THPT đã lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên đâu là trường đào tạo chuyên ngành này chất lượng và uy tín thì vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ với nhiều thí sinh.

Nếu bạn có ước mơ trở thành một cử nhân Điều dưỡng tương lai và nhận thấy mình hội đủ tố chất để theo đuổi ngành Điều dưỡng thì lựa chọn theo học chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một sự lựa chọn sáng suốt. Bởi Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài việc đào tạo kiến thức nền tảng và chuyên sâu của ngành nghề, sinh viên được cọ xát thực tế ngành học trong chính các giờ học chuyên sâu thông qua sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm kết hợp cùng mô hình đào tạo Viện – Trường. Các cử nhân Điều dưỡng tương lai sẽ được trau dồi khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa. Và các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ cung cấp cho các bạn. Nhà trường luôn cam kết và đảm bảo có thể mang đến cho sinh viên những chương trình học tốt và chất lượng nhất không chỉ với chuyên ngành Điều dưỡng mà còn ở  bậc: Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Hộ sinh,  Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng/ Dược/ Xét nghiệm/ Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm…. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng qua hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều kiện tuyển sinh trên được Nhà trường áp dụng theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH  để nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào.

Có thể thấy, việc lựa chọn được trường cao đẳng uy tín phù hợp với bản thân để theo học ngành Điều dưỡng sẽ giúp thí sinh phát huy được năng lực bản thân và niềm đam mê với nghề sau khi tốt nghiệp. Vì thế nếu yêu thích môi trường học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top