Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mở rộng đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Với việc áp dụng quy chế tuyển sinh mới, năm 2019 Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đã mở rộng đối tượng tuyển sinh nhằm mang đến cơ hội học tập cho mọi thí sinh trên cả nước.

Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur Tphcm 2
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Những thí sinh nào được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tiếp tục được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật và thông tin đến thí sinh để các em chủ động nắm rõ khi tham gia tuyển sinh tại nhà trường trong năm 2019.

Một trong những điểm mới trong quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược mới được Bộ LĐTB&XH cho phép chính là thí sinh theo học Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe có thể tiếp tục Liên thông lên Cao đẳng nếu như đáp ứng được điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông.

Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sào Gòn với thời gian đào tạo linh hoạt và mức học phí vô cùng phù hợp, phạm vi tuyển sinh trên cả nước, thí sinh có mong muốn dự thi Liên thông chuyên ngành Điều dưỡng cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành theo học.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành nghề đăng ký dự tuyển liên thông.
  • Có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Việc thay đổi quy chế tuyển sinh của Bộ trong năm 2019 được xem cơ hội giúp cánh cửa Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng rộng mở hơn với thí sinh tốt nghiệp tất cả các nhóm ngành Y Dược bậc Trung cấp, thay vì việc bó hẹp chỉ tuyển sinh đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng như trước.

Hiện nay việc thí sinh lựa chọn chương trình học Liên thông sẽ giúp các em nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng mà bậc học Trung cấp chưa có điều kiện tìm hiểu, học tập. Từ tất cả những yếu tố trên có thể thấy học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh không chỉ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm mà còn góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng ngành Y tế nước nhà.

Cao Dang Y Duoc Ha Noi 2322Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Nên học trường nào khi muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Với mục đích xóa bỏ áp lực thi cử cho các bạn thí sinh trong kỳ tuyển sinh 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các lớp Liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển. Với điều kiện các thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng có sức khỏe tốt sẽ được nộp hồ sơ tuyển sinh luôn. Còn với những bạn không có bằng Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng nhưng có bằng Trung cấp nằm trong nhóm ngành sức khỏe thì phải bổ sung thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong công tác giảng dạy và đào tạo Trường Cao đẳng Y dược tự hào là địa chỉ uy tín chất lượng được rất nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM ngoài đảm bảo các điều kiện trên cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký Liên thông Cao đẳng theo của trường
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp và tương đương (có công chứng)
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp)
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh

Thí sinh cũng có thể chọn cách Đăng ký trực tuyến để được tuyển sinh trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin cần được tư vấn thí sinh liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top