Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2022

Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy theo đúng mẫu năm 2022 và nộp đúng thời gian quy định để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm cần phải chuẩn bị giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc nắm yêu cầu đầu vào thì cũng cần phải hiểu rõ về mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022. Bởi hồ sơ cũng là một yếu tố quan trọng để Nhà trường căn cứ xét tuyển thí sinh.

Nhằm giúp thí sinh thuận lợi trong việc đăng ký xét tuyển tránh sai sót đáng tiếc làm mất cơ hội theo học ngành nghề mà mình yêu thích, Phòng truyền thông Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 mẫu như sau:

Các loại giấy tờ quy định trong bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Thủ tục nhanh gọn không rờm ra, thí sinh có mong muốn tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ mẫu quy định sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu Nhà trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp bậc Phổ thông trung học hoặc hệ BTVH ( bản sao hoặc photo công chứng) đối với thí sinh vừa thi THPT có thể nộp bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp 2022.
  • 02 Học bạ Phổ thông trung học hoặc hệ BTVH ( bản sao hoặc photo công chứng).
  • 02 Giấy khai sinh, 02 Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước, 02 Sổ hộ khẩu: sử dụng bản sao hoặc photo công chứng.
  • 02 Ảnh thẻ 3×4, 02 ảnh thẻ 2×3 (chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khoẻ HSSV, sử dụng bản gốc có thời gian không quá 06 tháng.

Trên đây là mẫu giấy tờ quan trọng mà thí sinh cần hoàn thiện để nộp về trường nhằm hoàn tất thủ tục đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệp khi đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2022. Có thể thấy những giấy tờ này cơ bản không quá khó khăn đối với thí sinh vì đây là các giấy tờ cơ sở chỉ mất thời gian photo và công chứng. Nhà trường chỉ nhận bảo sao y do đó thí sinh sẽ không lo lắng về bản gốc của mình cũng như chủ động trong vấn đề sử dụng.

Đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm uy tín chất lượng

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy trong thời gian bao lâu?

Thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào, nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm hợp lệ, thực hiện đầy đủ và hoàn tất các thủ tục nhập học sẽ chính thức trở thành tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy. Hệ Cao đẳng Xét nghiệm được quy định khung chuẩn thời gian đào tạo khóa khai giảng năm 2022 là 3 năm, một năm sẽ có hai học kỳ, tổng khóa học là 6 học kỳ. Khung thời gian học được bố trí hợp lý cố định vào Sáng và chiều tất cả các ngày trong tuần.

Quá trình học tập tại trường sinh viên sẽ được đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm từ đó giúp sinh viên nắm chắc kiến thức và kỹ năng ngành nghề. Đồng thời sinh viên cũng được học tập trong môi trường đạt chuẩn, có thống phòng thí nghiệm thực hành Y Dược hiện đại, thiết bị đồng bộ, với đầy đủ dụng cụ y khoa, hóa chất để thực hành, thí nghiệm nghiên cứu học tập, Cùng với việc thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế,…sinh viên sẽ nắm được công việc thực tế ngành nghề, tự trau dồi kinh nghiệm làm việc sau này.

Thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm có thể đăng ký trực tuyến ngay hôm nay để được Nhà trường tư vấn cũng như hướng dẫn thủ tục, gia tăng cơ hội trúng tuyển.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top