Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh thí sinh tốt nghiệp THPT cho tất cả các ngành đào tạo hệ chính quy. Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 là khi nào?

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM 2019  

Công bố chính thức thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược hay điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM 2019 đang là một trong những chủ đề được rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học quan tâm, nhất là trong thời điểm mùa tuyển sinh sắp đến gần. Đáp ứng nguyện vọng theo học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về công tác tuyển sinh, thủ tục cần hoàn thiện để có thể trở thành sinh viên chính thức của Trường.

Năm 2019, thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đối với tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Do đó, cơ hội trúng tuyển đối với những thí sinh năm nay là rất cao trong khi không phải trải qua lo lắng, căng thẳng và áp lực bởi điểm số. Vì vậy nếu có nguyện vọng theo học ngành Dược thì thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Dược và gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường theo thời gian quy định.

Bắt đầu từ ngày 1/1/2019, Nhà trường đã ra công bố tuyển sinh đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước. Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ được thư thả hơi đến khi thí sinh nhận được giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm nay. Nhà trường tuyển sinh đến khi đủ chỉ tiêu nên nếu quyết tâm theo học ngành này, bạn nên đăng ký trong thời gian sớm nhất để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM từ ngày 1/1/2019
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM từ ngày 1/1/2019

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM trong thời gian bao lâu?

Là một trong những ngành HOT với lợi thế về nghề nghiệp sau khi ra trường nên ngành Điều dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. Bên cạnh những thắc mắc về điểm chuần hay học phí Cao đẳng Dược thì thời gian đào tạo thí sinh cũng không nên bỏ qua. Nếu như khối ngành Y Dược hệ Đại học thường kéo dài 6 năm thì thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ rút gọn trong 3 năm.

Không chỉ học trong thời gian ngắn, thí sinh còn được học trong một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu trên cả nước. Tại đây, thí sinh sẽ được bồi đắp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Với vốn kiến thức sâu rộng cùng những kỹ năng hành nghề được rèn giũa trong thời gian học tập tại Trường sẽ giúp các Dược sĩ tương lai tự tin hành nghề tại các hệ thống bệnh viện từ trung ương tới địa phương, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm,… Đặc biệt với nhu cầu cần nhân lực lớn như hiện nay, ngành Dược chính là chính đến phù hợp.

Mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Thí sinh đã sẵn sàng trong việc học tập có thể gửi ngay hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên thí sinh có thể chủ động gửi về. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ qua địa chỉ sau:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top