Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Khi nào kết thúc thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Để bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị trong công tác tuyển sinh, buộc các em phải ứng tuyển theo đúng thời gian quy định. Vậy thời gian nhận hồ sơ đến khi nào kết thúc?

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nắm rõ về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 đã diễn ra được một thời gian, ở thời điểm hiện tại ban tuyển sinh Nhà trường đang vẫn tiếp tục tiếp nhận thông tin tuyển sinh dưới nhiều hình thức khác nhau ( Đăng ký trực tuyến, nộp hồ sơ trực tiếp, gửi qua đường bưu điện). Tuy nhiên vì lo lắng hết chỉ tiêu cũng như vụt mất cơ hội học tập, nhiều thí sinh băn khoăn không biết thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng HCM đến khi nào kết thúc.

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, năm 2019, Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Và theo đúng phương án ban đầu, Nhà trường xin thông báo sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2019. Về khung thời gian đăng ký học các bạn thí sinh có thể đăng ký học trong thời gian từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ hành chính, ngoài giờ hành chính. Như vậy thí sinh hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp với thực tế công việc cũng như mong muốn của mình. Mặc dù điều kiện và thời gian tuyển sinh đang có phần mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển ngày từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp các năm trở về trước, còn những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ nhận hồ sơ sau khi các em có kết quả trúng tuyển. Theo dự kiến, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ ngừng nhân hồ sơ tuyển sinh  đảm bảo đủ chỉ tiêu Cao đẳng Điều dưỡng HCM cho chương trình học.

Để mọi thủ tục diễn ra được chính xác, đảm bảo cơ hội học tập, thí sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường từ hôm nay

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường từ hôm nay

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Để tránh những sai sót cũng như nắm chắc cơ hội học tập của bản thân, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần ghi nhớ những thông tin tuyển sinh sau đây:

  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo chính quy là 3 năm
  • Thời gian đăng ký xét tuyển: Được chia thành nhiều đợt trong năm và sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng
  • Bằng cấp: Được cấp bằng chính quy sau khi tốt nghiệp
  • Học phí:  940/000 đồng/tháng
  • Chương trình đào tạo: bậc chính quy chuẩn theo mô hình Bộ Y tế

Việc thí sinh nắm rõ thông tin tuyến sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển cũng như nắm rõ chương trình học đào tạo tại Trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top