Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM đợt 2 tháng 8/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực dược sĩ trong nước cũng như nhu cầu chuyển đổi ngành nghề của các bạn trẻ, Nhà trường khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM đợt 2 tháng 8/2022 thời gian học cuối tuần.

Khai giảng khóa Vb2 Cao đẳng Dược tháng 8/2022

Chuyển đổi Cao đẳng Dược TPHCM trong thời gian ngắn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm qua luôn tự hào là một trong số ít đơn vị uy tín chuyên đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực sức khỏe cho ngành y tế. Trải qua quá trình phát triển, Nhà trường luôn đi đầu trong công tác đào tạo ươm mầm những thế hệ Dược sĩ Cao đẳng có kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt nói riêng và thế hệ nhân lực Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu ra trường có kiến thức và kỹ năng đảm bảo làm được việc. Hiện nay, chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ các bạn trẻ mà còn cả những thí sinh có tuổi.

Khung thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP Hồ Chí Minh được Nhà trường bố trí vào sáng và chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần, nhằm giúp học viên có thể đảm bảo việc học mà vẫn có thể tiếp tục làm việc hiện tại các ngày trong tuần. Mặt khác, thời gian đào tạo ngắn được áp dụng theo quy định của Bộ Lao động TB&XH chỉ với 20 tháng ( Cao đẳng Dược đào tạo 3 năm), đảm bảo chất lượng đầu ra theo quy định chuẩn của Bộ.

Thời gian 20 tháng được nhà trường chia  thành 4 học kì chính, học viên văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập với khối lượng kiến thức phù hợp đồng thời thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc trong khu vực. Sau khi kết thúc chương trình học và đảm bảo đủ điều kiện tốt nghiệp theo quy định, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược với giá trị sử dụng trên cả nước.

Thông tin lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 08/2022

Dựa theo quy chế ban hành của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 hệ văn bằng 2 bằng hình thức xét tuyển, miễn thi trên phạm vi toàn cả nước. Thí sinh đăng ký đảm bảo các điều kiện đầu vào cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp trình độ Phổ thông trung học, đã học và có bằng cao đẳng trở lên không phân biệt chuyên ngành đào tạo.
  • Đăng ký xét tuyển nộp hồ sơ, lý lịch đầy đủ, không vi phạm pháp luật, không có tiền án – hình sự, đồng thời đảm bảo sức khỏe ổn định để quá trình học tập không bị ảnh hưởng, gián đoạn.

Thời gian khai giảng sẽ trong tháng 8 năm 2022: Thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ tại đường link: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Mở khóa VB2 Cao đẳng Dược đợt 2 năm 2022

Thực hiện thủ tục nhập học không thể thiếu một bộ hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu xét tuyển năm 2022 nộp về trường với các giấy tờ cụ thể:

  • 02 bản photo công chứng bằng TN bậc cao đẳng, đại học.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm bậc cao đẳng, đại học.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CM nhân dân/Căn cước công dân.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe. (Bản chính).

Trên là một số thông tin về khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược khai giảng tháng 08/2022. Mọi thắc mắc thí sinh hãy liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giờ hành chính các ngày trong tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top