Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Năm 2019 Cao đẳng Dược HCM mở rộng thêm nhiều nguyện vọng tuyển sinh trên phạm vi cả nước, vì thế để gia tăng cơ hội trúng tuyển các em cần nắm rõ quy chế của Nhà trường.

Tham gia xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược HCM

Tham gia xét tuyển nguyện vọng Cao đẳng Dược HCM

Cao đẳng Dược TP HCM – trường đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo dược sĩ cao đẳng tại HCM nói riêng và khu vực phía nam nói chung thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019 theo hình thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng dược 2019

  • Xét tuyển học bạ THPT

Đối với hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược theo học bạ THPT hoặc tương đương, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa.
  • Tổng kết trung bình các môn học năm lớp 12 đạt tối thiểu 5,5 điểm.
  • Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.
  • Xét kết quả thi THPT Quốc gia

Với hình thức xét tuyển Cao đẳng dược theo kết quả thi THPT Quốc gia, nhà trường tiến hành xét tuyển điểm thi tổ hợp các môn khối A (Toán, Lý, Hóa) và khối B (Toán, Hóa, Sinh) trong kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi do các trường đại học chủ trì, yêu cầu đạt điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Hiện 2 hình thức tuyển sinh này đều có giá trị như nhau, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ xét tuyển những hồ sơ nộp trước và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất. Theo đúng quy chế tuyển sinh và đào tạo, thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Sau khi kết thúc chương trình học sinh viên đảm bảo đủ điều kiện để ứng tuyển vào những công việc bản thân yêu thích tại các bệnh viên, trung tâm y tế, nhà thuốc, công ty dược phẩm….

Thí sinh có thể làm hồ sơ tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay

Thí sinh có thể làm hồ sơ tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay

Hạn cuối nộp hồ sơ Cao đẳng Dược HCM năm 2019 là khi nào?

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, năm 2019, Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược, Nhà trường xin thông báo sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2019. Về khung thời gian đăng ký học các bạn thí sinh có thể đăng ký học trong thời gian từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ hành chính, ngoài giờ hành chính. Như vậy các bạn hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp với thực tế công việc cũng như mong muốn của mình.

Mặc dù điều kiện và thời gian tuyển sinh đang có phần mở rộng nhưng để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển ngày từ bây giờ với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp các năm trở về trước, còn những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ nhận hồ sơ sau khi các em có kết quả trúng tuyển. Theo đúng dự kiến, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ ngừng nhân hồ sơ tuyển sinh khi đảm bảo đủ chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019.

Hồ sơ cần có khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài những cách tuyển sinh truyền thống, thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top