Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Giải đáp những vấn đề “nóng” trong mùa tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Để giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển cũng như đơn giản hóa thủ tục nhập học, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược

Cao đẳng Dược áp dụng hình thức tuyển sinh thẳng theo quy chế của Bộ

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB –XH, theo đó mọi quy chế tuyển sinh cũng như chương trình học cần thực hiện theo đúng quy chế Bộ đã ban hành.

Không cần mất thời gian ôn luyện cũng như trải qua những kỳ thi căng thẳng, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi với điều kiện đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe, phầm chất đạo đức tốt. Việc áp dụng hình thức xét tuyển thẳng không chỉ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển, giảm bớt áp lực thi cử mà còn tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện nay, hình thức xét tuyển thẳng được đánh giá cao khi vừa đảm chất lượng đầu vào, đầu ra cho sinh viên mà còn có thể giảm tải được những thủ tục thi cử khiến thí sinh không phải chịu quá nhiều áp lực trong mỗi mùa tuyển sinh.

Năm 2019 áp dụng nhiều chương trình miễn giảm học phí

Bên cạnh những ưu điểm từ chương trình học ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy thì nhiều thí sinh và phụ huynh cũng tỏ ra lo lắng khi chi phí đào tạo chuyên ngành Y dược luôn được đánh giá cao hơn so với nhiều ngành nghề khác. Đối với những gia đình vùng nông thôn hoặc không có điều kiện kinh tế thì đây luôn là một trở ngại lớn và khó khăn. Tuy nhiên, thấu hiểu được những trăn trở này, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quyết định áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2019 với những thí sinh đảm bảo được điều kiện do Nhà trường đề ra.

Mặc dù có mức học phí ưu đãi nhưng chương trình học vẫn đảm bảo chất lượng, xen kẽ giữa các tiết học thực hành và lý thuyết thông qua mô hình đào tạo Viện – Trường. Nhờ có chương trình học chất lượng nên phần lớn sinh viên ra trường đều tìm được những công việc ổn định cùng mức thu nhập tốt.

Đa dạng hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Đa dạng hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Áp dụng hình thức đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược

Sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến là một trong những đổi mới trong cách nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019. Với cách đăng ký này thí sinh chỉ cần ngồi tại nhà và thao tác trên máy tính, mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược sẽ được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật một cách nhanh nhất và gọi điện để xác nhận thông tin.

Tuy nhiên vì muốn tham quan hệ thống phòng ốc và khuôn viên tại Nhà trường cũng như được biết thêm thông tin tuyển sinh nên nhiều thí sinh ở gần vẫn muốn lựa chọn cách đăng ký truyền thống là nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp. Với đối tượng này thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược  theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ trung học phổ thông bản photo (có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019)
  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Năm 2019 Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top