Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học mấy năm thì tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM 2019?

Sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM 2019 sẽ nhận được tấm bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc thời gian học với điều kiện đảm bảo được các quy định do Nhà trường đề ra.

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201
Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM 2019

So với chương trình đào tạo Đại học thì thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM 2019 được rút ngắn hơn. Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian học là 3 năm. Đây cũng là khung thời gian được áp đúng đối với các cơ sở đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng trên cả nước.

Mặc dù thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM tại các trường có thể giống nhau nhưng chương trình đào tạo và chất lượng giảng dạy thì không phải trường nào cũng giống trường nào cũng như đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Tuy nhiên khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một ngôi trường đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Đây cũng là ngôi trường nằm trong số ít trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo nguồn lực Dược sĩ chất lượng cho ngành Y tế.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội vừa được lĩnh hội những kiến thức đạt chuẩn, vừa được tiếp xúc với môi trường thực tiễn ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong công tác nghề nghiệp cũng như giảng dạy sẽ giúp sinh viên không chỉ có nền tảng kiến thức vững mà còn có nhiều bài học kinh nghiệm thực tiễn để nhanh chóng bắt nhịp công việc. Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy có giá trị pháp lý trên toàn quốc, các bạn có thể xin việc thành công tại bất cứ bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược hay cơ sở y tế nào. Bạn cũng có thể liên thông đại học hoặc tham gia thi tuyển trở thành công chức nhà nước theo quy định hiện hành.

Việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM
Việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM

Bắt đầu với điều kiện tuyển sinh đơn giản nhưng kết quả cho ra những Dược sĩ chất lượng sau thời gian học tập trong môi trường chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thành quả vô cùng nổi bật với một ngôi trường có mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM thấp.

Trong 3 năm học tập tại đây, sinh viên trau dồi cho mình được những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vô cùng quý báu để sẵn sàng đảm nhiệm các công việc thực tế ngay khi cơ hội bắt đầu mở ra như:

  • Bán thuốc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc bệnh viện nhà nước hay bệnh viện tư nhân.
  • Tư vấn về sử dụng thuốc và sức khỏe cho người dân và cộng đồng nơi nhà thuốc hoạt động.
  • Công tác tại các công ty dược với nhiệm vụ giới thiệu các thuốc mới cho các cho các thầy thuốc trực tiếp kê toa.
  • Đối với những dược sĩ ở trình độ chuyên môn cao hơn có thể tham gia vào quá trình kiểm duyệt, quyết định dùng thuốc hoặc nghiên cứu chuyên sâu về thuốc tại các viện nghiên cứu.
  • Tham gia vào công tác quản lý nhà nước về chuyên ngành Dược.
  • Giảng dạy tại các cơ sơ đào tạo khối ngành Y Dược và trong các trường quân đội.
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tất nhiên việc có được công việc ở vị trí nào, có phù hợp hay không còn phụ thuộc vào năng lực và trình độ chuyên môn của chính bạn. Do đó hãy xác định cho mình quy trình học tập nghiêm túc bằng chính khả năng thật của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là tự hào là ngôi trường giúp các bạn trẻ trao gửi niềm tin. Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 ngay hôm nay để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top